SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

151 triệu USD chảy vào sản phẩm đầu tư kỹ thuật số trong tuần qua

Ở tuần đầu tiên của năm 2024, đã có 151.4 triệu USD chảy vào các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số, nâng tổng dòng vốn vào kể từ vụ kiện giữa Grayscale và SEC lên 2.3 tỷ USD.
Avatar
tranhtnn
Published Jan 09 2024
Updated Jan 10 2024
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần đầu tiên của năm 2024, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào 151.4 triệu USD, nâng tổng dòng vốn vào kể từ vụ kiện giữa Grayscale và SEC lên 2.3 tỷ USD, chiếm 4.4% tổng tài sản được quản lý (AuM).

Mặc dù các quỹ spot ETF chưa được ra mắt ở Mỹ, 55% dòng vốn lại đến từ các sàn giao dịch của Mỹ, trong đó Đức và Thụy Sỹ.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy vào lớn nhất trên thị trường, với dòng vốn vào có tổng trị giá 113 triệu USD vào tuần trước, với tổng dòng tiền vào trong 9 tuần qua chiếm 3.2% AuM. 

Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền ra là 1 triệu USD. 

Nếu nhiều người thực sự tin rằng việc ra mắt ETF ở Mỹ sẽ là sự kiện “mua tin đồn, bán tin tức” thì chúng tôi mong đợi dòng tiền chảy vào các Short Bitcoin ETP. Tuy nhiên, dòng tiền chảy khỏi Short Bitcoin trong 9 tuần qua đã lên tới 7 triệu USD ở Mỹ.
CoinShares

Ethereum chứng kiến ​​dòng vốn vào 29.6 triệu USD, với dòng tiền vào trong 9 tuần qua đạt tổng cộng 215 triệu USD. Trong khi đó, Cardano, Avalanche và Litecoin ghi nhận dòng tiền vào lần lượt là 3.7 triệu USD, 2 triệu USD và 1.4 triệu USD.

Mặt khác, Solana có khởi đầu không suôn sẻ, với tổng dòng tiền rút ra là 5.3 triệu USD.

dòng tiền vào 9 1
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: Sức hút của Solana tăng vọt trong 3 tháng qua

RELEVANT SERIES