SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

342 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số trong 7 tuần

Ở tuần đầu tiên tháng 9, đã có 11.2 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số, đánh dấu tuần thứ 7 dòng tiền chảy ra với tổng trị giá 342 triệu USD.
Avatar
tranhtnn
Published Sep 05 2023
Updated Sep 07 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần đầu tiên tháng 9, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra khoảng 11.2 triệu USD. Trong thời gian qua, dòng tiền liên tiếp bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số, nâng tổng dòng chảy ra đạt 342 triệu USD.

Khối lượng giao dịch tuần qua ở mức 2.8 USD tỷ USD, cao hơn 90% so với mức trung bình đầu năm. Theo khu vực, dòng vốn bị rút ra tập trung ở Đức, với dòng tiền chảy là 26.9 triệu USD.

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số
Dòng tiền bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền vào lớn nhất trên thị trường, với khoảng 3.8 triệu USD. Ethereum có dòng tiền chảy ra là 16.8 triệu USD. Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền rút ra là 3.3 triệu USD, với tổng tài sản được quản lý (AuM) đã giảm 48% so với mức đỉnh năm nay.

Trong khi đó, Polygon và Ethereum có dòng vốn chảy ra với tổng trị giá lần lượt là 8.6 triệu USD và 3.2 triệu USD..

dòng tiền chảy ra
Dòng tiền chảy ra. Nguồn: CoinShares.

Trên khung ngày, Bitcoin đang di chuyển quanh ngưỡng 26,000 USD. Hiện Bitcoin đang hình thành mô hình 2 đỉnh. Nếu thủng 25,000 USD, mô hình sẽ được kích hoạt, Bitcoin có thể giảm về 20,000 USD. Ngược lại, nếu BTC đảo chiều tăng trở lại, mô hình sẽ bị vô hiệu hoá.

btc d
Chart BTC/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.

Đọc thêm: Visa thử nghiệm thanh toán stablecoin trên Solana

RELEVANT SERIES