SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

66 triệu USD chảy vào sản phẩm đầu tư kỹ thuật số

Ở tuần thứ ba tháng 10, đã có 65.6 triệu USD chảy vào các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số với tổng tài sản được quản lý tăng lên 33 tỷ USD.
Avatar
tranhtnn
Published Oct 24 2023
Updated Oct 24 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ ba tháng 10, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào 65.6 triệu USD, nâng tổng số tiền vào trong 4 tuần liên tiếp lên mức 180 triệu USD. 

Tổng tài sản được quản lý (AuM) đã tăng 15% trong 2 tháng qua, hiện đạt gần 33 tỷ USD, mức cao nhất kể từ giữa tháng 8.

Theo khu vực, phần lớn dòng vốn vào ở Thụy Điển, với 45.5 triệu USD (chiếm gần 70%).  Tiếp đến là Canada và Đức, với dòng tiền lần lượt là 18.1 triệu USD và 10.9 triệu USD. Mỹ là quốc gia duy nhất chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra (8.7 triệu USD).

dòng tiền vào
Dòng tiền chảy vào các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy vào lớn nhất trên thị trường, với khoảng 55.3 triệu USD dòng tiền vào trong tuần (chiếm 84%), vào từ đầu năm đến nay lên tới 315 triệu USD.

Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền vào 1.6 triệu USD. Trong khi đó, Ethereum là altcoin có dòng vốn chảy ra nhiều nhất trong tuần, với 7.4 triệu USD. 

dòng tiền vào
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: mina tăng hơn 70% sau tin niêm yết trên Upbit

RELEVANT SERIES