SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Alchemy Pay tích hợp Google Pay, giá token tăng vọt

Ngày 20/2, nền tảng thanh toán Alchemy Pay thông báo tích hợp Google Pay để hỗ trợ người dùng mua tiền mã hoá nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 20 2023
Updated Feb 20 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo, Alchemy Pay cho biết hệ thống on-ramp (chuyển tiền pháp định sang tiền mã hoá) của nền tảng đã bắt đầu hỗ trợ Google Pay. Alchemy hiện cho phép thanh toán qua Google Pay bằng USD, EUR, KRW, SGD, AUD, TWD, TRY, CAD, JPY, AED , NZD, HKD. 

Cùng với Apple Pay, Google Pay chiếm một phần đáng kể trong thị phần ví di động. Google Pay khả dụng cho người dùng trên thiết bị Android cũng như iPhone của Apple. Alchemy Pay đã tận dụng điểm này để tối ưu hoá trải nghiệm ứng dụng cho người dùng Alchemy Pay.

coin98
Alchemy Pay tại sự kiện Token2049 ở Singapore. 

Alchemy Pay là hệ thống thanh toán tài chính phi tập trung (DeFi) cung cấp dịch vụ cho nhiều loại tiền mã hoá. Bên cạnh đó, người dùng có thể thực hiện thanh toán bằng tiền pháp định và stablecoin trên các hệ thống thanh toán truyền thống. Phí trên nền tảng Alchemy Pay được trả bằng token ACH và người dùng có thể nhận phần thưởng token ACH khi mua hàng. 

Achemy Pay đã được tích hợp bởi các nền tảng tiền mã hoá và ứng dụng tài chính phi tập trung (DApp) như DEX, CEX, ví tiền mã hoá, marketplace NFT, giao thức DeFi, game… Ngoài Google Pay, nền tảng hiện hỗ trợ Mastercard, Visa ở 173 quốc gia, Apple Pay và các hệ thống ngân hàng quy mô lớn như SEPA ở châu Âu. 

Đáng chú ý, Alchemy Pay đã bắt tay với một số phương thức thanh toán Việt Nam như MoMo, ViettelPay và Zalo Pay. Người dùng Việt Nam có thể mua tiền mã hoá trực tiếp bằng VND trên nền tảng. Với cơ sở khách hàng 23 triệu người của MoMo và 9 triệu người của ViettelPay, dự án hy vọng tiếp cận nhiều người dùng hơn và hỗ trợ mua tiền mã hoá bằng tiền pháp định dễ dàng hơn.
   
Châu Á-Thái Bình Dương đã phát triển thành thị trường giao dịch không dùng tiền mặt lớn nhất thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 16%. Nhờ các quy định thân thiện với doanh nghiệp và nền kinh tế năng động của khu vực, có nhiều lý do khiến các nền tảng Web3 có trụ sở tại châu Á đang tìm cách tiếp cận lượng người dùng tiềm năng trong khu vực.

Token ACH của Alchemy Pay tăng 67% trong 24h qua và đang được giao dịch ở mức 0.03963 USD.

RELEVANT SERIES