SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Allbridge khôi phục 467,000 USD bị đánh cắp

Ngày 4/4, Allbridge thông báo kế hoạch bồi thường cho người dùng sau khi thu hồi được 1,500 BNB bị đánh cắp. 
Avatar
thuyenpna
Published Apr 05 2023
Updated Apr 05 2023
2 min read
thumbnail

Đội ngũ cầu nối crosschain Allbridge đã thu hồi được 1,500 BNB, trị giá 467,000 USD vào ngày 3/4. Dự án cho biết kẻ tấn công có thể giữ số tiền còn lại như một khoản tiền thưởng cho hacker mũ trắng này.

Allbridge cũng cho biết một địa chỉ thứ 2 đã thực hiện một cuộc tấn công tương tự nhưng chưa liên lạc với đội ngũ để đàm phán trả lại số tiền bị ảnh hưởng.

CZ, ông chủ Binance, chia sẻ rằng đội ngũ sàn giao dịch hàng đầu này đã hỗ trợ Allbridge xác định kẻ tấn công, giúp việc trả lại tiền trở nên dễ dàng hơn. 

Ngày 4/4, Allbridge thông báo hoàn trả tiền cho cộng đồng trên tài khoản Medium của dự án. Dự án sẽ bồi thường cho người dùng có giao dịch bị gián đoạn khi nền tảng phải đóng cửa khẩn cấp. Sau đó, Allbridge sẽ bồi thường cho những nhà cung cấp thanh khoản bị ảnh hưởng.

Như Interlock đưa tin, Allbridge đã bị tấn công vào ngày 1/4, thiệt hại khoảng 570,000 USD. Kẻ tấn công nhắm vào các pool BUSD/USDT trên BNB Chain. Dự án cho hay cuộc tấn công chỉ ảnh hưởng đến các pool trên BNB Chain nhưng hacker có thể tiếp cận các pool khác.

Để khắc phục, dự án đã nhanh chóng đóng nền tảng bridge của mình và tạo ra giao diện web cho các nhà cung cấp thanh khoản rút tiền trong tài khoản của họ.

Hiện tại, cầu nối của Allbridge vẫn chưa hoạt động lại, theo thông tin trên trang web của dự án. Các pool thanh khoản của dự án đã được khôi phục vào ngày 2/4 nhưng sẽ tạm đóng trong quá trình bồi thường.

coin98
Giá ABR trong 24h qua. Nguồn: CoinGecko.

Giá ABR, token của Allbridge tăng khoảng 1.2% trong 24h qua và giảm 1.2% trong 7 ngày qua. Hiện ABR được giao dịch quanh mức 0.19 USD với tổng vốn hoá 1.1 triệu USD, theo CoinGecko. 

Đọc thêm: Dragonfly đầu tư vào sàn giao dịch Bitget.

RELEVANT SERIES