SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Aura Network gọi vốn thành công 4 triệu USD

Aura Network thông báo kết thúc vòng gọi vốn Pre Series A với 4 triệu USD, được dẫn dắt bởi quỹ Hashed và Coin98 Ventures.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 20 2023
Updated Feb 20 2023
3 min read
thumbnail

Đến thời điểm hiện tại, đây là vòng gọi vốn lớn nhất của Aura Network với sự tham gia của Hashed, quỹ đầu tư hàng đầu từ Hàn Quốc. Trong 5 năm hoạt động, danh mục đầu tư của Hashed đã lên đến hơn 80 dự án trong nhiều lĩnh vực từ gaming NFT như Axie Infinity, Sandbox đến mạng lưới blockchain như Cosmos, Klaytn hay giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) như MakerDAO. 

"Hashed hân hạnh khi hỗ trợ Aura Network trong vòng gọi vốn pre-mainnet. Chúng tôi ấn tượng với công nghệ của Aura Network, cho phép mạng lưới trở thành đơn vị cung cấp mã nguồn lớn nhất Cosmos. Đồng thời, chúng tôi kỳ vọng vào tương lai và tầm nhìn của dự án trong việc xây dựng nền tảng hỗ trợ NFT, Gaming và DeFi", Joseph Young, đại diện từ Hashed cho biết. 

Trong vòng gọi vốn này, Aura Network cũng liên kết với những dự án blockchain khác như GuildFi, Itaris Ventures, Republic Crypto... Thông qua đó sẽ giúp dự án có thêm định hướng về cách vận hành và phát triển sản phẩm. 

"Chúng tôi cảm thấy tự hào khi có thể hỗ trợ anh Giang, CEO của Aura Network, từ ban đầu cũng như nhìn thấy sự phát triển từng ngày. Thông qua cung cấp nền tảng layer 1 bảo mật, hiệu suất cao cùng với khả năng mở rộng, Aura Network là bệ phòng hoàn hảo cho các dự án NFT. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ đội ngũ Aura bằng kiến thức chuyên sâu và nền tảng mạnh mẽ kết nối người dùng và nhà lập trình", ông Lê Thanh, founder của Coin98 cho biết. 

Vòng gọi vốn này sẽ giúp Aura Network có thể mở rộng hệ sinh thái bằng cách thu hút thêm nhiều dự án và sản phẩm Web3 đến với nền tảng. Trong khi mainnet sẽ được triển khai vào quý I, đội ngũ Aura Network sẽ tập trung phát triển nhiều sản phẩm hơn ở hệ sinh thái.  

"Web3 và NFT sẽ tiếp tục phát triển. Với sự giúp đỡ của những đối tác lớn, Aura sẽ tiếp tục tận dụng và phát triển trong chu kỳ tiếp theo nhằm đạt những mục tiêu đề ra trong năm tới", ông Giang Trần, nhà sáng lập Aura Network chia sẻ. 

Đọc thêm: CEO YouTube ủng hộ Web3 và NFT

RELEVANT SERIES