SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

AVAX tăng mạnh sau thông báo bắt tay Amazon

Thông qua tham gia mạng lưới đối tác AWS, Ava Labs có thể triển khai sản phẩm cho hơn 100,000 đối tác trên thế giới.
Avatar
uyntran.web3
Published Jan 12 2023
Updated Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Theo CryptoSlate, quan hệ hợp tác giữa Avalanche và Amazon góp phần mở rộng quy mô ứng dụng blockchain ở các doanh nghiệp, tổ chức và chính phủ. Thông báo của Avalanche cũng nhấn mạnh AWS sẽ trở thành cầu nối phát triển mạng lưới đối tác cho Avalanche.

Howard Wright, Phó Chủ tịch AWS cho rằng Web3 và blockchain là xu hướng tất yếu. "Không ai có thể xác định thời điểm Web3 trở thành xu hướng chủ đạo nhưng chúng tôi đã từng chứng kiến các chu kỳ tăng trưởng trước đây”, Wright phát biểu.

Bên cạnh đó, AWS sẽ hỗ trợ hệ sinh thái ứng dụng tài chính phi tập  trung (DApp) của Avalanche và triển khai node trên marketplace Amazon. Ngoài ra, Ava Labs sẽ tham gia AWS Activate, chương trình dành cho các công ty khởi nghiệp và doanh nhân giai đoạn đầu.

“Đây là khởi đầu của một thứ gì đó lớn hơn rất nhiều”, John Wu, Chủ tịch Ava Labs phấn khởi. Ông nói thêm Subnet sẽ cho phép các nhà phát triển “xây dựng blockchain của riêng họ trên Amazon một cách dễ dàng”.

Nhờ quan hệ hợp tác AWS-Avalanche, người dùng Amazon có thể khởi chạy và quản lý các node Avalanche, từ đó tăng tính linh hoạt và sức mạnh cho mạng. Tổng khối lượng giao dịch AVAX hiện ở mức 938,768,280 USD, tăng gấp 4 lần trong 24h qua.

coin98
Giá AVAX tăng mạnh trong vài giờ. Nguồn: TradingView.

2h sau khi có tin tức, AVAX lập tức tăng hơn 20% lên khoảng 14 USD. Hiện AVAX được giao dịch với giá 16.41 USD, tăng 32.72% so với trước khi công bố hợp tác. Nhiều ngày qua, giá đồng coin liên tục dao động trong khoảng 12 USD đến dưới 13 USD.

Theo trang web AWS, khoảng 25% hoạt động của Ethereum chạy trên AWS. Một số blockchain khác cũng đang sử dụng AWS. Tuy nhiên, Avalanche là blockchain đầu tiên thiết lập quan hệ đối tác với nền tảng đám mây của AWS.

RELEVANT SERIES