SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Azuki tung ra thành phố ảo Hilumia, mở rộng thế giới NFT

Dự án blue-chip NFT Azuki đã ra mắt một thành phố ảo có tên Hilumia. Sáng kiến này đươc kỳ vọng sẽ kết nối thế giới thực và blockchain thông qua token Physical Backed Token (PBT).
Avatar
quynhnt
Published Jan 16 2023
Updated Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Hilumia được ra mắt vào đầu tuần này để kỷ niệm một năm phát hành Azuki. Tin tức đã nhanh chóng đẩy khối lượng giao dịch của nền tảng tăng vọt 86% trong cùng ngày, theo dữ liệu từ CryptoSlam.

Được biết, Hilumia là một thành phố với đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích như cửa hàng đồ chơi, trung tâm trò chơi điện tử, phòng tập thể dục,... Thậm chí nơi đây còn có không gian để tạo ra một cuộc thi với tên gọi “Love Island”.  

hilumia
Thành phố ảo Hilumia của Azuki.

Theo thông tin từ dự án, đây là thành phố ảo có khả năng tương tác, được định hình bởi cộng đồng và sẽ mở rộng trong thời gian tới. Để kết nối thế giới thực với blockchain, nền tảng này sẽ sử dụng token Physical Backed Token (PBT).

Ruins là một khu vực khác trong thế giới ảo của Azuki, được kết nối với thành phố Hilumia và khu chợ nhộn nhịp có tên là Alley. 

Được ra mắt vào ngày 12/1/2022 bởi Chiru Labs, Azuki là một vũ trụ anime lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Đây là một trong những bộ sưu tập gồm 10,000 NFT phổ biến đối với cộng đồng tiền mã hóa.

nft trade volume
Khối lượng giao dịch các bộ sưu tập NFT nổi tiếng. Nguồn: The Block.

Theo The Block, Azuki đã thu về 120.99 triệu USD với khối lượng giao dịch cao nhất trong tuần đầu tháng 5/2022. Vào hồi tháng 9, Chiru Labs, đơn vị phát triển dự án cũng đã huy động thành công 30 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A. Theo đó, định giá của công ty này được nâng lên 400 triệu USD. 

Đọc thêm: Solana (SOL) tăng mạnh 62%, trở lại top 10 vốn hóa.

RELEVANT SERIES