SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nền tảng staking Bitcoin gọi vốn 18 triệu USD thành công

Babylon, giao thức staking Bitcoin gọi vốn thành công 18 triệu USD từ các quỹ đầu tư có tiếng trong thị trường tiền mã hóa.
Avatar
ankhang.web3
Published Dec 08 2023
Updated Dec 08 2023
1 min read
thumbnail

Cụ thể, ngày 7/12, Babylon, giao thức staking Bitcoin đã huy động thành công 18 triệu USD. Vòng gọi vốn Series A được dẫn dắt bởi các quỹ đầu tư có tiếng trong thị trường như Polychain Capital và Hack VC cùng sự tham gia của Framework Ventures, Polygon Ventures, Castle Island Ventures và OKX Ventures.

babylon fund
Thông báo kết quả của vòng gọi vốn Series A từ Babylon. Ảnh: Babylon. 

Theo chia sẻ của dự án, Babylon sẽ sử dụng nguồn vốn để phát triển giao thức. Mục đích của các nhà phát triển là xây dựng một thế giới phi tập trung nhất cho Bitcoin. 

Babylon là giao thức cho phép nhà đầu tư staking Bitcoin theo cơ chế Proof-of-Stake (PoS). Đồng thời, Bitcoin sẽ trở thành yếu tố để tăng cường bảo mật mạng lưới PoS này. 

“Babylon không chỉ mở khóa tài sản blockchain lớn nhất mà còn cung cấp các dịch vụ bảo mật được hỗ trợ bằng Bitcoin để thúc đẩy mở rộng hệ sinh thái", , Alex Pack, đối tác quản lý tại HackVC cho biết. 

Ngoài ra, vào hồi tháng 10, Babylon đã giới thiệu sản phẩm staking Bitcoin với kỳ vọng giúp giảm áp lực lạm phát đối với các chuỗi PoS. Theo đó, những blockchain này có thể dựa vào Bitcoin để thu hút nguồn vốn thông qua dịch vụ staking, đồng thời tăng cường tính bảo mật. 

Đọc thêm: CryptoQuant: Bitcoin có thể đạt 50,000 USD trong năm 2024

RELEVANT SERIES