SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bí mật icon chấm bi trên Twitter

Sáng ngày 23/2, các dự án đồng loạt đăng tải icon hình chấm bi nhiều màu sắc trên trang Twitter chính thức của mình. Điều này khiến cộng đồng tò mò và dự đoán về một sự kiến lớn sắp xảy ra trong thị trường tiền mã hóa.
Avatar
quynhnt
Published Feb 23 2023
Updated Sep 16 2023
2 min read
thumbnail

Bài đăng bắt đầu từ sàn giao dịch Coinbase với hình ảnh chấm bi màu xanh dương kèm theo thời gian 2/23/23 (tức ngày 23/2/2023). 

Theo đó, hàng loạt dự án crypto có động thái tương tự trên Twitter của mình. Tiêu biểu là các dự án lớn như Optimism, Coinlist, Matcha, LayerZero, HopProtocol, ZORA,... 

Hiện tượng này khiến cho cộng đồng mạng tò mò về một sự kiện lớn chưa từng có sắp diễn ra trong thị trường tiền mã hóa. 

Nhiều người dự đoán rằng đây có thể là màn hợp tác giữa hai blockchain layer 2 top đầu là Optimism và Arbitrum. Một số khác lại kỳ vọng về sự kiện airdrop/retroactive của các dự án lớn trong ngành crypto. 

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có lời giải nào cho bí mật icon chấm bi nhiều màu này. Điều đó càng khiến cộng đồng tiền mã hóa thêm phần tò mò và mong chờ sự kiện lớn diễn ra vào ngày hôm nay. 

Trước đó, hiện tượng tương tự với tên gọi “Monday” cũng đã từng xuất hiện trong lĩnh vực tiền mã hóa. Như Interlock đã đưa tin, ngày 4/2, các dự án DeFi đồng loạt tweet về cùng một nội dung. Theo đó, bài đăng gồm một hình ảnh cụng tay cùng với dòng chữ "Thứ hai" (Monday). 

Mọi thắc mắc đã được giải đáp vào 10 giờ thứ hai (6/2), khi đồng loạt các dự án đã thông báo chiến dịch nhằm lan tỏa thông điệp về tính phi tập trung và bản thân dự án với tên gọi "thử nghiệm phối hợp cộng đồng".

Interlock sẽ tiếp tục đưa thông tin về sự kiện.

Đọc thêm: Bí mật "Monday" đã có lời giải.

RELEVANT SERIES