SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bí mật "Monday" đã có lời giải

Các dự án phi tập trung (DeFi) lớn đã công bố chiến dịch phối hợp nhằm lan tỏa thông điệp về tính chất của ngành công nghiệp này.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 06 2023
Updated Feb 09 2023
1 min read
thumbnail

Như Interlock đã đưa tin, hôm 4/2, tài khoản Twitter của nhiều dự án Twitter đồng loạt thông báo sự kiện bí mật diễn ra vào "Thứ hai" khiến công đồng mạng tò mò.

Mọi thắc mắc đã được giải đáp vào 10 giờ thứ hai (6/2), khi đồng loạt các dự án đã thông báo chiến dịch nhằm lan tỏa thông điệp về tính phi tập trung và bản thân dự án với tên gọi "thử nghiệm phối hợp cộng đồng". 

Hơn 10 dự án tài chính phi tập trung (DeFi) khác nhau đã đăng các thông điệp "1 đổi 1" với nhau như  dYdX và AAVE, MakerDao và Element, Opyn và StakeDAO, Lido và Bebop, 1inch và KyberSwap, SushiSwap và Aura Finance,.. Theo đó, Maker DAO đã đăng một thông điệp cho Element kèm logo của dự án. 

"Bạn sẽ làm gì nếu bạn có thể xây dựng với mỗi nguyên tố?" trích thông điệp từ MakerDAO. 

Đáp lại, Element đã trả lời câu hỏi kèm theo Logo của MakerDAO.

Trước đó, cộng đồng đồn đoán rằng một thông tin quan trọng có thể ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường sẽ được thông báo vào thứ hai như Arbitrum ra mắt token. Tuy nhiên, đây chỉ là một chiến lược nhằm khuấy động thị trường của các dự án DeFi. 

Đọc thêm: FTX đòi nợ quan chức nhận tiền quyên góp. 

RELEVANT SERIES