SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
thumbnail
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bill Hwang đã đốt 20 tỷ đô trong 2 ngày như thế nào?

“A Man” là chuỗi video xoay quanh các nhân vật nổi tiếng trong giới tài chính, bàn luận và phân tích về thành tựu, sai lầm và đặc biệt là chiến lược đầu tư thông minh của họ.
Avatar
quynhnguyen
Published Apr 15 2024
1 min read

Tập 2: Bill Hwang đã đốt 20 tỷ đô trong 2 ngày như thế nào?

Bill Hwang - một con chiên ngoan đạo, một nhà quản lý tài sản, một người ưa rủi ro và thích lướt sóng. Ông là một trong những đồ đệ giỏi của huyền thoại quỹ đầu tư hedge fund Julian Robertson, từng biến số vốn 200 triệu đô thành hơn 20 tỷ đô trong vòng 9 năm.

Xây dựng cơ ngơi trong thầm lặng, che giấu danh tính dưới hình thức mua hợp đồng hoán đổi. Ngay cả những công ty tài trợ cho Bi Hoàng cũng không thấy được bức tranh tài chính toàn cảnh. Đây là lý do không nhiều người thực sự biết tới Bill Hwang hay kể cả Archegos Capital Management

Tài sản của Bi Hoàng từng lên tới 35 tỷ đô. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày ngắn ngủi, tất cả về cát bụi. Sự kiện này trở thành vụ sụp đổ lớn nhất của một công ty kể từ khủng hoảng tài chính 2008.

Hành trình trở thành người đàn ông giàu có, rồi thành không có gì có đơn giản như vậy? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 2 của series “A Man” trên kênh Interlock YouTube. Hãy đón xem để hiểu hơn những sự thật liên quan đến câu chuyện tài chính về Bill Hwang bạn nhé!

RELEVANT SERIES