SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance đăng ký giấy phép thành công tại Ba Lan

Ngày 18/1, Binance thông báo trở thành nhà cung cấp dịch vụ crypto hợp pháp tại Ba Lan. Theo đó, sàn giao dịch lớn nhất thế giới cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của quốc gia này.
Avatar
quynhnt
Published Jan 18 2023
Updated Dec 04 2023
3 min read
thumbnail

Binance cho biết sàn sẽ cung cấp dịch vụ crypto an toàn cho người dùng tại Ba Lan và đảm bảo các điều kiện pháp lý.  

Các kế hoạch của Binance cho các hoạt động tại Ba Lan vào 2023 sẽ được triển khai thông qua Binance Poland sp. z oo. Theo đó, người dùng của nền tảng cần phải ký điều khoản và điều kiện với đơn vị này để sử dụng các dịch vụ crypto. 

Kyrylo Khomiakov, Giám đốc Binance tại Ukraine và Đông Âu, cho biết: 

“Ngành công nghiệp tiền mã hóa cần quy định hiệu quả và phù hợp để hợp pháp hóa tài sản kỹ thuật số. Chúng tôi tin tưởng rằng một môi trường pháp lý ổn định có thể hỗ trợ đổi mới. Đây cũng là điều cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng bền vững và tạo dựng niềm tin đối với ngành”, ông Khomiakov chia sẻ.

Ba Lan là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách các nước cấp giấy phép hoạt động hợp pháp cho Binance. Trước đó, nhiều đất nước đã có động thái tương tự đối với sàn giao dịch này, bao gồm Pháp, Ý, Litva, Tây Ban Nha, Síp và Thụy Điển.

Về vấn đề pháp lý, Katarzyna Wabik, Giám đốc của Binance tại Ba Lan khẳng định việc tuân thủ các tiêu chuẩn của quốc gia này đối với VASP (nhà cung cấp dịch vụ crypto).  

“Trọng tâm hiện tại của chúng tôi là thu hút thành công người dùng tại Ba Lan và mở rộng dịch vụ tại địa phương. Ngoài ra, Binance ưu tiên tuyển dụng các vị trí tại chi nhánh này để tìm kiếm các tài năng có thể hỗ trợ hoạt động của mình. Chúng tôi sẽ tổ chức nhiều sự kiện hơn và giáo dục tiền mã hóa ở Ba Lan”, Wabik cho biết.

Binance là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tiền mã hóa và hệ sinh thái blockchain hàng đầu thế giới. Đây là sàn CEX có khối lượng giao dịch lớn nhất toàn cầu và chiếm trọn niềm tin từ người dùng. 

Trong 2022, Binance không ít lần dính FUD về một số vấn đề, điển hình là việc minh bạch nguồn dự trữ. Song, gần đây CZ, CEO Binance đã tiết lộ về kế hoạch trong 2023 của sàn giao dịch là tiếp tục tuyển dụng và phát huy vị thế quan trọng của sàn. 

Đọc thêm:  Binance sẽ niêm yết Rocket Pool (RPL)

RELEVANT SERIES