SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance đầu tư 5 triệu USD vào CRV token

Binance Labs cam kết đầu tư 5 triệu USD vào CRV, token của Curve DAO. Thông qua đó, Curve Finance dự định triển khai trên BNB Chain
Avatar
immihu.web3
Published Aug 10 2023
Updated Aug 11 2023
2 min read
thumbnail

Trong bài đăng ngày 10/8, Binance Labs, đơn vị đầu tư của sàn giao dịch Binance, đã đầu tư 5 triệu USD vào CRV, token của Curve DAO. Đơn vị cam kết hợp tác với Curve nhằm định hình tương lai của mảng DeFi (tài chính phi tập trung).

Curve là dự án stableswap lớn nhất thị trường với 2.4 tỷ USD TVL và 215 triệu USD khối lượng giao dịch (tại thời điểm bài viết). Curve Finance cho phép người dùng và các giao thức DeFi khác có thể giao dịch trên nền tảng với phí giao dịch và độ lệch giá thấp. CRV là token quản trị của Curve Finance cho phép holder tham gia quá trình điều hành, quản lý nền tảng. 

Curve Finance hiện đang hoạt động trên nhiều mạng lưới khác nhau. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Curve dự định triển khai trên BNB Chain với vai trò mảnh ghép quan trọng trong thị trường DeFi ở hệ sinh thái BNB Chain. 

BNB Chain là thị trường thích hợp để Curve có thể triển khai. Chúng tôi hi vọng đem đến sự đột phá cho thị trường DeFi trong tương lai
Michael Egorov, nhà sáng lập Curve Finance

Như Interlock đã đưa tin, ngày 30/7, Curve Finance lại trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công lặp lại (reentrancy). Hơn 47 triệu USD tiền mã hóa đã bị mất trong vụ việc. Cuộc tấn công đã ảnh hưởng đến pool alETH, msETH và pETH, vì chúng được tạo bằng ngôn ngữ lập trình Vyper.

Điều này khiến giá CRV lao dốc dẫn đến nguy cơ khoản thế chấp CRV hàng trăm triệu USD của nhà sáng lập Curve Finance có thể bị thanh lý. Trước mối lo ngại đó, nhà sáng lập Michael Egorov đã tăng cường bán số lượng lớn token.

Ngày 1/8, ông đã bán 72 triệu CRV cho một số cá nhân và tổ chức như Justin Sun, Machi Big Brother, DWF Labs, Cream.Finance... Sau đó, Egorov tiếp tục bán 34 triệu CRV thông qua hình thức OTC. Theo dữ liệu Nansen, Egorov đã thanh lý tổng cộng 106 triệu CRV, thu về 42 triệu USD.

Đọc thêm: điện thoại Web3 Saga giảm giá mạnh

RELEVANT SERIES