SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance Futures gặp lỗi ảnh hưởng đến API

Ngày 10/4, CZ bất ngờ thông báo Binance Futures gặp lỗi ảnh hưởng đến giao diện người dùng và API. Tuy nhiên, sự cố đã được khắc phục nhanh chóng sau thời gian ngắn.
Avatar
quynhnt
Published Apr 10 2023
Updated Dec 10 2023
3 min read
thumbnail

Cụ thể, trong tweet mới nhất của CEO Binance, ông cho biết các cặp giao dịch Furtures với USD trên nền tảng gặp phải sự cố. Lỗi này tác động đến giao diện người dùng và API kết nối dữ liệu với sàn. 

Theo đó, đội ngũ Binance sẽ cố gắng khắc phục lỗi và thông báo cho cộng đồng khi mọi thứ hoạt động trở lại. Tuy nhiên, nhà sáng lập Binance nhấn mạnh các cặp giao dịch spot vẫn diễn ra bình thường.

Chỉ sau một giờ đồng hồ, CZ cho biết hệ thống đã trở lại bình thường. Hiện sàn đã di chuyển những máy chủ bị ảnh hưởng ra khỏi nền tảng. Đồng thời ông gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ của cộng đồng để sự cố được khắc phục nhanh chóng. 

Đáng chú ý, vào cuối tháng 3, Binance cũng bất ngờ cho biết tất cả các cặp giao dịch spot trên nền tảng đều không khả dụng. Theo đó, khi người dùng tiến hành đặt lệnh, giao diện sàn sẽ thông báo máy chủ đang bận.

Vào thời điểm đó, CZ đã đăng tweet trấn an người dùng và giải thích rằng đây là một lỗi (bug) liên quan đến lệnh trailing stop. Ngoài ra, ông cho biết tính năng nạp rút tài sản cũng bị đình chỉ. 

Binance là sàn giao dịch liên tục bị các cơ quan quản lý tại Mỹ nhắm đến trong thời gian gần đây. Vào tháng trước, Ủy ban Giao dịch Hàng hoá Tương lai (CFTC) đã kiện Binance Holdings và Giám đốc Điều hành Changpeng Zhao với cáo buộc vi phạm các quy tắc giao dịch và phái sinh.

Bên cạnh đó, sàn giao dịch và CZ tiếp tục đối mặt với vụ kiện 1 tỷ USD từ công ty luật Moscowitz và Boies Schiller Flexner. Nền tảng này đã cáo buộc Binance giao dịch chứng khoán chưa đăng ký và những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội do sàn trả tiền quảng bá crypto một cách bất hợp pháp. Tuy nhiên, trước bão FUD trên thị trường, CZ vẫn vẫn lạc quan và khẳng định vị thế của sàn giao dịch.

Đọc thêm:  Binance gặp khó với đối tác ngân hàng tại Mỹ

RELEVANT SERIES