SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance mất đối tác ngân hàng châu Âu

Paysafe Payment Solutions Limited, đối tác ngân hàng EUR hiện tại của Binance, sẽ ngừng hỗ trợ sàn giao dịch sau ngày 25/9. Binance gần đây đã tuyên bố rút lui khỏi Anh, Hà Lan và Cộng hòa Síp.
Avatar
uyntran.web3
Published Jun 29 2023
Updated Jun 29 2023
2 min read
thumbnail

Đại diện Binance xác nhận công ty sẽ thay đổi nhà cung cấp dịch vụ nạp rút EUR thông qua chuyển khoản ngân hàng (SEPA) do Paysafe ngừng hợp tác với Binance. Đến 25/9, người dùng sàn giao dịch cần cập nhật chi tiết tài khoản ngân hàng mới để gửi tiền vào tài khoản Binance.

SEPA là mạng thanh toán xuyên biên giới của Liên minh Châu Âu (EU) cho các giao dịch bằng đồng EUR.

“Họ có thể phải chấp nhận một số điều khoản mới để tiếp tục sử dụng dịch vụ SEPA sau này”.
Đại diện Binance

Safepay quyết định ngừng dịch vụ với Binance trong bối cảnh sàn giao dịch lớn nhất thế giới liên tục gặp khó với cơ quan quản lý ở Mỹ và châu Âu. Đầu tháng này, Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) đã kiện Binance, Binance US và CEO CZ vi phạm nhiều luật chứng khoán liên bang, trong đó có cáo buộc cung cấp chứng khoán chưa đăng ký và trộn lẫn tài khoản của khách hàng với sàn.

image
Hoạt động của Binance ở châu Âu đang ngày càng bị thu hẹp lại.

Kể từ đó, sàn giao dịch đã tuyên bố rút lui khỏi Anh, Hà Lan và Síp. Mới đây, Binance cũng rút đơn đăng ký khỏi Áo với lý do tập trung mở rộng hoạt động ở những khu vực châu Âu khác. Cùng lúc đó, cơ quan giám sát thị trường Bỉ đã ra lệnh cho Binance ngừng cung cấp dịch vụ tiền mã hóa tại quốc gia này. Binance cũng được cho là đang bị Pháp điều tra tội rửa tiền và kinh doanh bất hợp pháp, song công ty đã bác bỏ đây là tin đồn sai sự thật.

Đáng chú ý, tháng 2/2022, Cơ quan Quản lý Tài chính Anh từng bày tỏ lo ngại về việc Binance có quyền truy cập vào mạng thanh toán chính của quốc gia sau khi sàn giao dịch đạt được thỏa thuận với Paysafe. Thời điểm đó, FCA tiết lộ Paysafe đã tiếp thu những lo ngại của cơ quan và chấp nhận chịu sự giám sát chặt chẽ từ các nhà quản lý.

RELEVANT SERIES