SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance niêm yết memecoin PEPE và FLOKI

Binance, sàn giao dịch lớn nhất hiện tại, thông báo niêm yết FLOKI và PEPE trong Innovation Zone vào ngày 5/5.
Avatar
immihu.web3
Published May 05 2023
Updated May 06 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo, người dùng trên Binance có thể giao dịch FLOKI và PEPE vào 23h ngày 5/5 (giờ Việt Nam) tại cặp giao dịch FLOKI/USDT, FLOKI/TUSD, PEPE/USDT và PEPE/TUSD. 

Binance cho biết cả hai đồng đều thuộc danh mục memecoin. Nhìn chung, memecoin được thiết kế để lan truyền và chia sẻ thông điệp, cảm xúc hay chỉ đơn thuần là giải trí. Pepe được lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình "Pepe the Frog" hay con ếch xanh. Sàn giao dịch này cũng nhấn mạnh đồng coin này không có bất kỳ ứng dụng nào và đội ngũ dự án vẫn ẩn danh. 

Trong khi đó, FLOKI bắt nguồn từ dự án memecoin và phát triển một hệ sinh thái riêng với sản phẩm như game, bộ sưu tập NFT...

Cả hai đồng coin được giao dịch trong Innovation Zone. Đây là danh mục niêm yết các token mới của Binance. Binance cũng nhấn mạnh rằng memecoin cực kỳ rủi ro. Cụ thể, PEPE không có ứng dụng nào và cơ chế "đỡ giá". Ngoài ra, có nhiều dấu hiệu cho thấy đội ngũ dự án nắm giữ hơn 7% tổng cung từ lúc phát hành token. 

"Người dùng sẽ được giao dịch các token mới với độ biến động cao và rủi ro hơn", theo thông báo của Binance. 

Trước đó,  CZ được hỏi liệu các dự án memecoin có cần đạt đến mức phổ biến nhất định để lên sàn Binance hay không. Ông từ chối đưa ra nhận xét về quyết định niêm yết hay bất kỳ dự án nào. Thay vào đó, CZ cho hay sàn có các chính sách nghiêm ngặt và cấm các dự án tiết lộ thông tin trong thời gian Binance và bên dự án trao đổi thỏa thuận.

Đọc thêm: Nhà giao dịch mất hàng triệu USD vì short PEPE.

RELEVANT SERIES