SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Yi He: “Binance sẵn sàng hủy niêm yết token nếu bị lộ thông tin”

Yi He, đồng sáng lập Binance, tuyên bố sàn giao dịch sẽ hủy kế hoạch niêm yết nếu thông tin nội bộ về token đó bị rò rỉ. Bài viết của bà được đăng tải sau tranh cãi về token RONIN.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 06 2024
2 min read
thumbnail

Trên Twitter ngày 6/2, Yi He cho biết bà đã nhận được nhiều phản hồi liên quan đến vấn đề niêm yết RONIN. Sau khi lên sàn Binance ngày 5/2, giá RONIN đã giảm khoảng 13.78%.

Bà lưu ý trước đây cộng đồng vẫn tranh luận về khả năng rò rỉ thông tin niêm yết trên Binance. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận này thường liên quan đến các dự án chưa phát hành token và do cộng đồng tạo ra để thúc đẩy sự quan tâm với dự án.

Sau cuộc điều tra nội bộ, Binance xác định nguyên nhân RONIN giảm là do public chain đã tích hợp RONIN trước giờ niêm yết để người dùng có thể mua được token. Sàn đã cân nhắc kỹ lưỡng và quyết định tiếp tục mở giao dịch RONIN, đồng thời công bố các quy định bảo mật nhằm trấn an người dùng.

ronin
Giá RONIN liên tục giảm những giờ qua. Nguồn: TradingView.

Trước hết, nếu bị phát hiện làm lộ thông tin, nhân viên quản lý dự án sẽ bị cảnh cáo cho lần vi phạm đầu tiên và chấm dứt hợp đồng ở lần thứ 2. Đội ngũ phụ trách niêm yết hiện bao gồm các nhóm kinh doanh và nghiên cứu (Pre-IC và IC), phát triển, vận hành và thông báo.

Đối với đối tác bên ngoài, Binance sẽ thắt chặt quy trình hợp tác với các bên truyền thông cho tokenomics, quản lý lưu ký token và nhà đầu tư dự án. Nếu bị rò rỉ, kế hoạch niêm yết token sẽ bị thu hồi. Nếu thông tin bị lộ sau khi đã thông báo, quá trình xử lý niêm yết sẽ bị gia hạn cho đến khi có quyết định cuối cùng.

Ngoài ra, những ai có bằng chứng nhân viên Binance rò rỉ thông tin nội bộ có thể gửi đến email audit@binance.com và nhận thưởng từ 10,000 USD đến 5,000,000 USD. Các nhân viên liên đới và dự án họ tham gia cũng sẽ bị liệt vào danh sách đen của Binance.

Ronin Network là sidechain được xây dựng trên Ethereum. Ronin được phát triển bởi Sky Mavis, công ty đứng sau dự án game hàng đầu Axie Infinity. Bên cạnh hỗ trợ tựa game Axie Infinity, Ronin Network còn đặt mục tiêu trở thành blockchain dành riêng cho các nhà phát triển game Web3 tương lai.

RELEVANT SERIES