SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance tiết lộ kế hoạch cho năm 2023?

Changpeng Zhao, CEO của Binance, vừa tiết lộ mục tiêu của Binance trong năm 2023 bao gồm sản phẩm xung quanh Binance Proof-of-Reserves và tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 30 2023
Updated Dec 05 2023
2 min read
thumbnail

Trong buổi AMA trên Twitter vào ngày 14/1, Changpeng Zhao hay CZ đã tổng kết lại những thay đổi của Binance trong năm 2022 cũng như tiết lộ kế hoạch của sàn giao dịch trong năm 2023. 

Theo đó, nhà sáng lập cho biết 2022 là năm phát triển vượt bậc của đội ngũ sản phẩm và Binance, đặc biệt là quá trình cải thiện tính năng xác minh KYC (Know Your Customer). 

"Binance có chương trình KYC toàn cầu và thống nhất ở đa số các quốc gia. Tuy nhiên, quá trình xác minh đã được cải thiện đáng kể trong năm 2022. Hiện tại, KYC đã được cụ thể hoá cho từng quốc gia và khu vực", CZ bày tỏ.  

Nói về kế hoạch cho năm 2023, Mayur, trưởng bộ phận sản phẩm của Binance, cho biết uy tín và minh bạch để bảo vệ người dùng là hai tiêu chuẩn của năm nay. Đội ngũ dự án đang xây dựng giải pháp zk-SNARK cho Proof-of-Solvency sau khi triển khai Proof-of-Reserves vào năm ngoái.

Như Interlock đã đưa tin, sau khi FTX sụp đổ, Binance đã đưa ra bằng chứng Proof-of-Reserves chứng minh tính minh bạch của tài sản người dùng gửi vào nền tảng nhằm xây dựng lại lòng tin cho người dùng đối với các sàn giao dịch tập trung. Tuy nhiên, phương pháp này đã gặp phải nhiều ý kiến từ cộng đồng. Mặc dù sóng gió đã trôi qua nhưng Binance sẽ tiếp tục tìm kiếm phương pháp để xây dựng niềm tin của khách hàng trong thời gian tới. 

"Nếu được, đội ngũ sẽ tiến tới mã nguồn mở cho Binance", Mayur đề cập.

Ngoài ra, Binance sẽ tiếp tục là sàn giao dịch hàng đầu về việc tuân thủ quy định trong năm 2023. Mayur sẽ tiếp tục hợp tác với các nhà chức trách trên thế giới. 

Đáng chú ý khi được hỏi về Metaverse, CZ cho biết Metaverse mà Binance xây dựng sẽ trên BNB Chain.

"Chúng tôi chưa phải là những người xây dựng game nên có thể chúng tôi sẽ đầu tư vào các dự án thực tế ảo hoặc metaverse khác.", CZ cho biết.

Đọc thêm:  Token mảng metaverse tăng mạnh sau tuyên bố của CZ

RELEVANT SERIES