SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

BitGo được bật đèn xanh tại Singapore

Ngày 9/1, nền tảng BitGo đã được Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) cấp giấy phép Tổ chức thanh toán (MPI) và trở thành công ty cung cấp dịch vụ tiền mã hoá hợp pháp tại khu vực này.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Jan 10 2024
Updated Jan 11 2024
2 min read
thumbnail

Như vậy, thông qua bước tiến mới, Singapore Pte. Ltd. - công ty con của BitGo tại khu vực này có thể cung cấp các dịch vụ trao đổi tài sản kỹ thuật số hợp pháp tại quốc gia này.

Trong thông báo, nền tảng giám sát tiền mã hóa nhận định Singapore có tiềm năng trở thành trung tâm tiền mã hóa toàn cầu. Do đó, việc mở sàn giao dịch ở khu vực này sẽ giúp họ củng cố vị thế là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ tài sản kỹ thuật số cho các tổ chức tài chính trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Theo Hobeng Lim - Giám đốc APAC của BitGo, công ty quyết tâm chọn Singapore làm trụ sở khu vực vì nhiều lý do. Đầu tiên là khung pháp lý tài sản kỹ thuật số của Singapore cởi mở và linh hoạt, phù hợp với định hướng phát triển của BitGo. 

Ngoài ra, Singapore là một trong những quốc gia tiên phong trong việc áp dụng công nghệ blockchain và tiền mã hóa. Khung pháp lý ở đây có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các công ty tài sản kỹ thuật số đồng thời đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư.

Thứ hai, Singapore được cho là trung tâm tài chính, trung tâm đổi mới và cửa ngõ kinh doanh hàng đầu châu Á. Đây là nơi tập trung của nhiều công ty tài chính, ngân hàng, quỹ đầu tư và các tổ chức khác. BitGo tin rằng Singapore sẽ là địa điểm lý tưởng, giúp họ tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng trong khu vực.

bitgo singapore
BitGo quyết tâm chọn Singapore làm trụ sở khu vực vì nhiều lý do.
"Chúng tôi chọn Singapore làm trụ sở khu vực vì chúng tôi tin rằng đây là khu vực tốt nhất để chúng tôi phát triển kinh doanh trong tương lai”.   
Hobeng Lim, Giám đốc APAC của BitGo

Trước đó, vào tháng 8/ 2023, BitGo đã huy động thành công 100 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C, nâng định giá công ty lên 1.75 tỷ USD. BitGo cho biết họ sẽ sử dụng nguồn vốn này cho các hoạt động sáp nhập chiến lược và mở rộng toàn cầu.

Đọc thêm: Hàng loạt công ty cập nhật phí quản lý spot Bitcoin ETF

RELEVANT SERIES