SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Blockchain Genesis - Sự kiện blockchain lớn nhất Thái Lan sắp diễn ra

Blockchain Genesis, sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ Blockchain Thái Lan 2023 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới với chủ đề “Build in Bear, Rise in Bull”.
Avatar
quynhnt
Published Oct 19 2023
Updated Oct 20 2023
3 min read
thumbnail

Hội nghị blockchain lớn nhất Thái Lan lần thứ 6 được chủ trì bởi Sanjay Popli, Giám đốc Điều hành của Cryptomind Group Holdings Company Limited cùng với một số đơn vị tổ chức bao gồm Bitcoin Addict Thailand, Blockchain Review, Hiệp hội Tài sản Kỹ thuật số của Thái Lan và Block Mountain. 

Ngoài ra, quỹ đầu tư HashKey Capital là nhà tài trợ chính cho Tuần lễ Blockchain Thái Lan 2023 với mục tiêu thúc đẩy ngành công nghiệp tiền mã hoá tại xứ sở chùa vàng. Sự kiện này sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 11 và 12/11 tại Samyan Mitrtown Hall, tọa lạc tại trung tâm Thái Lan với hơn 60 phiên thảo luận, thu hút khoảng 150 diễn giả tham dự. 

Nhiều KOLs có tiếng trong giới crypto cũng góp mặt trong hội nghị tới, bao gồm Piriya Samphantharak (Aj. Tam), Chalok Samphantharak (Chalok), CK Cheong (Giám đốc Điều hành Fastwork Technologies Co.), CEO Cryptomind Advisory Co., Ltd, Kannithi Thongthanakul (nhà sáng lập Kim DeFi). Ngoài ra, đại diện đến từ các dự án như Coin98, Hashed, Trust Wallet, Sui Foundation, Aura Network, The Sandbox,... sẽ tham gia phiên thảo luận tại sự kiện này. 

blockchain genesis
Sự kiện Blockchain Genesis sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12/11 tại Thái Lan.

Đáng chú ý, người tham dự Tuần lễ Blockchain Thái Lan 202 sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ về tương lai công nghệ blockchain, lĩnh vực Web3 và bối cảnh thị trường tiền mã hoá,... từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây cũng là dịp để mọi người có thể học hỏi, tích luỹ kiến thức, phát triển kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho mùa uptrend tới.

Bên cạnh đó, hội nghị blockchain lớn nhất Thái Lan sẽ diễn ra trong 2 ngày liên tiếp với 3 sân khấu chính, bao gồm Genesis Stage, Advance Stage và Activities Stage. Thông tin chi tiết cụ thể như sau:

    Genesis Stage: dành cho những người mới tham gia vào thị trường tiền mã hoá. Tại đây, họ sẽ được giới chuyên gia cập nhật những xu hướng công nghệ và kiến thức về tài sản kỹ thuật số. 
    Advance Stage: với các phiên thảo luận từ nhiều chuyên gia hàng đầu thị trường, am hiểu sâu rộng về công nghệ blockchain và tiền mã hoá dành cho những ai muốn nâng cao kiến thức về đầu tư, phát triển dự án. 
    Activities Stage: gồm nhiều hoạt động cho người tham dự để nhận về các phần thưởng từ dự án trong ngành. 

Đặc biệt, cộng đồng có cơ hội được nhận giải thưởng trị giá 10,000 baht với nhiều đặc quyền đi kèm như tham gia không giới hạn các phiên thảo luận, vé vào phòng vip và được phục vụ ăn uống miễn phí, tham gia bữa tiệc độc quyền với KOLs,... 

Ngoài ra, người tham dự cũng có thể mua vé vào phiên thảo luận "Learning Shortcuts" với giá 200 baht mỗi buổi để lắng nghe những chia sẻ chuyên sâu về một số chủ đề quan trọng như cách xây dựng danh mục đầu tư crypto, phương pháp sử dụng công cụ liên quan đến tiền mã hoá,... Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện Blockchain Genesis, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.  

Đọc thêm: chainlink chuẩn bị triển khai Chainlink Staking v0.2

RELEVANT SERIES