SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Blur công bố gói airdrop 2 hơn 300 triệu USD

Sàn giao dịch NFT Blur thông báo hơn 300 triệu BLUR token sẽ được phân phối cho cộng động trong mùa 2.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 22 2023
Updated Feb 22 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter, điều kiện để nhận airdrop lần hai sẽ dựa vào loyalty. Theo đó, người dùng với 100% loyalty sẽ có tỷ lệ nhận Mythical Care Package cao nhất. 

Như Interlock đã đưa tin, Blur thông báo airdrop cho người dùng của nền tảng. Theo đó, ai đã tham gia niêm yết, giao dịch và đấu giá NFT trên Blur kể từ tháng 10/2022 sẽ nhận được NFT "Care Package". Những gói hàng này sẽ được mở khóa và cho người nắm giữ lượng BLUR token khác nhau tùy vào độ hiếm. 

Trong đợt airdrop lần một, Blur Package sẽ chia làm 3 loại gồm Uncommon, Rare, Legendary. Package càng hiếm thì số lượng token nhận được sẽ càng nhiều. Theo Blur, Mythical Package sẽ nhận được nhiều token hơn 100 lần so với Package Uncommon. Theo số liệu airdrop đợt 1, mỗi Package Uncommon sẽ nhận được gần 90 BLUR (tương đương 90 USD). Do đó, Mythical Package sẽ có giá trị hơn 9,000 USD. 

Airdrop mùa hai sẽ dựa trên hai hoạt động là niêm yết và bid (đấu giá) cùng với tỷ lệ loyalty. Người dùng cần phải có 100% loyalty để nâng cao khả năng nhận được package Mythical. Blur giải thích để nhận được tỷ lệ 100% loyalty, người dùng chỉ có thể niêm yết NFT trên duy nhất sàn giao dịch Blur. 

Ngoài ra, Blur cũng cảnh báo việc niêm yết NFT giá không thực tế, niêm yết các bộ sưu tập đã chết sẽ không nhận được airdrop. Theo đó, sàn giao dịch gợi ý người dùng nên niêm yết các NFT blue chip như Otherdeed, BAYC (Bored Ape Yacht Club), Nouns, Azuki... 

Đọc thêm: Doanh thu Coinbase 2022 giảm hơn 50%.

 

RELEVANT SERIES