SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Blur thống trị thị trường nhờ chương trình airdrop mùa 2

Sau khi phát hành token, NFT marketplace Blur đã vượt OpenSea về khối lượng giao dịch trong suốt 7 ngày qua.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 21 2023
Updated Feb 21 2023
2 min read
thumbnail

Theo số liệu từ  DappRadar, dù chỉ hoạt động trên Ethereum, Blur có khối lượng giao dịch NFT đạt 460 triệu USD trong 7 ngày qua, tăng hơn 361% so với tuần trước. Trong khi đó, OpenSea chỉ tăng 12% với khối lượng giao dịch 107 triệu USD. 

Không chỉ Blur mà toàn bộ thị trường NFT trên Ethereum đã tăng trưởng khi khối lượng giao dịch tăng 155% trong tuần qua. Lý do là việc phát hành sàn giao dịch NFT Blur đã airdrop token cho người dùng đã sử dụng nền tảng trong 6 tháng qua.

BLUR token đã nhanh chóng đạt vốn hoá 466 triệu USD. Hiện tại, giá token hiện đang được giao dịch ở mức 1.2 USD (theo TradingView). 

Không dừng lại ở đó, với sức hút của sự kiện airdrop đầu tiên, Blur đã phát hành sự kiện airdrop mùa 2 nhằm tiếp tục mọi người sử dụng nền tảng. Điều này khiến những nhà sưu tầm NFT giao dịch với tần suất nhiều hơn nhằm tích luỹ điểm trong chương trình airdrop sắp tới. 

Cụ thể, Otherdeed, bộ sưu tập NFT cho dự án Metaverse sắp tới của Yuga Labs, tăng trưởng vượt trội nhất trong thị trường tuần qua. Theo số liệu CryptoSlam, khối lượng giao dịch của bộ sưu tập đã tăng 318%, đạt 63 triệu USD trong 7 ngày qua. 

Chương trình mới không chỉ thưởng cho những người giao dịch mà còn cho ai tham gia vào bidding pool. Từ đó tăng tính thanh khoản khiến việc giao dịch khối lượng lớn dễ dàng hơn trên nền tảng. 

Mô hình này của Blur không còn quá xa lạ với cộng đồng NFT. Việc Blur đang làm giống như những dự án DeFi trong năm 2020. Blur xem NFT như những token DeFi, ra mắt chương trình khuyến khích người dùng giao dịch rồi từ đó hưởng lợi từ việc liquidity mining. Những dự án tương tự kết hợp giữ NFT và DeFi đang dần xuất hiện như SudoSwap, Alienswap hay Bend-DAO, dự án lending NFT sử dụng mô hình tương tự. 

Đọc thêm: RabbitHole ra mắt V2. 

RELEVANT SERIES