SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bộ sưu tập Mad Lads khuấy đảo thị trường NFT Solana

Thị trường NFT trên Solana sôi động trở lại sau khi Backpack ra mắt thành công bộ sưu tập Mad Lads.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 24 2023
Updated Apr 24 2023
3 min read
thumbnail

Ngày 22/4, khối lượng giao dịch NFT trên Solana đạt 489,201 SOL, tương đương 10 triệu USD. Đây được xem là mức cao nhất trong 3 tháng qua. Điều này đến từ sự ra mắt thành công của bộ sưu tập NFT Mad Lads. 

Mad Lads là bộ sưu tập gồm 10,000 PFP (profile picture) NFT, được sở hữu bởi BackPack. Được phát triển bởi @0xCoral, dự án Backpack xây dựng các sản phẩm nhằm kết nối không gian Web3. Nổi bật nhất là ví tiền mã hóa Backpacks tối ưu cho xNFT, công nghệ mới giúp giải quyết những vấn đề hiện có của web3. 

Cả ứng dụng ví Backpack lẫn bộ sưu tập Mad Labs đều được sử dụng hộ của cộng đồng Solana. Đa số các ứng dụng NFT marketplace lớn trên Solana đều ưu tiên tích hợp ví Backpack như Magic Eden, Hadeswap, Tensorswap...

Không chỉ vậy, bộ sưu tập NFT Solana liên tục được các KoL đình đám trên Solana nhắc đến. Nguyên nhân bởi vì cộng đồng NFT muốn thấy được một bộ sưu tập DeGods thứ hai được sinh ra trên Solana. Như Interlock đưa tin, trong tháng 3, các bộ sưu tập NFT lớn như DeGods, y00ts đã quyết định rời khỏi hệ sinh thái Solana đến những blockchain khác. Do đó, cộng đồng đặt hi vọng vào BackPack sẽ giúp thị trường NFT trên Solana sôi động trở lại. 

Không phụ sự kì vọng của cộng đồng, bộ sưu tập NFT Mad Lads đã có ngày ra mắt thành công trên Solana. Theo đó, khối lượng giao dịch của Mad Lads đạt 5.8 triệu USD trong 24 giờ, cao hơn tất cả bộ sưu tập blue chip trên Ethereum như Bored Ape Yacht Club, Azuki hay CryptoPunks. 

Trong hai ngày qua, giá bộ sưu tập NFT này đã tăng hơn 160%, từ 29 SOL lên 76 SOL (theo số liệu từ Magic Eden). Mad Lads sẽ lên kế hoạch snapshot vào ngày 29/4. Điều này khiến mọi người tò mò về một đợt airdrop cho những holder của bộ sưu tập NFT này. 

Không dừng lại, Mad Lads tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cộng đồng trong những ngày tiếp theo. Raj Rockal, co-founder của Solana, cũng đổi ảnh đại diện thành Mad Lads và chia sẻ nhiều về dự án NFT này. 

Saga, điện thoại thông minh Web3 của Solana, cũng đưa ra phiên bản đặc biệt dành cho bộ sưu tập NFT này bằng cách thiết kế mặt sau với hình ảnh của Mad Lads.

Đọc thêm: Thị trường NFT chuyển xấu.

RELEVANT SERIES