SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bộ sưu tập NFT DigiDaigaku được mint miễn phí trên TV

Công ty Web3 gaming Limit Break vừa cho ra mắt bộ sưu tập NFT mới DigiDaigaku Dragon. Dự án NFT sẽ gửi mã mint trên chương trình Super Bowl miễn phí cho người xem.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 13 2023
2 min read
thumbnail

Limit Break cho biết công ty đã chi 6.5 triệu USD cho thương vụ quảng cáo dự án NFT DigiDaigaku sắp ra mắt. Quảng cáo sẽ cung cấp đoạn mật mã QR cho phép người xem đúc (mint) miễn phí một NFT trong bộ Dragon sau khi quét. 

Tuy nhiên, một số trục trặc đã xảy ra sau đó. Nhiều người xem cho biết đoạn mã QR được dẫn về trang cá nhân của Gabriel Leydon, CEO của Limit Break. Do đó, một số người dùng đã không thể nhìn thấy trang mint ban đầu. 

Cộng đồng mạng trở nên bức xúc khi cho rằng đây là một hành động câu follow của Leydon. Một số nói rằng Leydon còn gửi đường dẫn mint NFT trước khi quảng cáo. Trong khi, số khác phàn nàn về quá trình mint khó khăn khi người dùng cần có một ví Ethereum để tham gia. Điều này gây cản trở những người xem truyền thống, mới tiếp cận thị trường tiền mã hóa. 

Mặc dù nhận lại nhiều sự chỉ trích, bộ sưu tập mới vẫn được giao dịch sôi nổi trên thị trường thứ cấp. Theo số liệu từ OpenSea, NFT DigiDaigaku Dragon Eggs được giao dịch với giá sàn gần 0.5 ETH (tương đương 750 USD) sau khi mint.

Giá của bộ NFT này vẫn tiếp tục dao động mạnh khi Leydon tiếp tục thông báo về cơ hội mint thêm 5,000 NFT miễn phí cho người dùng. Theo đó, người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng nếu tham gia chương trình retweet của anh ấy. 

Đọc thêm: Khối lượng giao dịch trên CEX tăng 50%. 

RELEVANT SERIES