SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bonk Inu phát hành bộ sưu tập NFT

Bonk Inu, dự án memecoin trên Solana, dự định triển khai bộ sưu tập NFT của mình vào thứ ba (ngày 10/1). Tất cả BONK sử dụng để mua NFT sẽ được đốt.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 10 2023
Updated Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Bonk Inu, dự án memecoin trên Solana, dự định triển khai bộ sưu tập NFT của mình vào thứ ba (ngày 10/1). Tất cả BONK sử dụng để mua NFT sẽ được đốt. 

Theo thông báo chính thức trên Twitter, dự án Bonk Inu sẽ phát hành bộ sưu tập 15,000 NFT trên Magic Eden vào 23h ngày 10/1 (theo giờ Việt Nam). Bằng việc này, dự án hy vọng sẽ làm tăng tính ứng dụng của BONK token. 

Như Interlock đã đưa tin, dự án Bonk Inu đã airdrop nửa tổng cung cho người nắm giữ một số NFT trên hệ sinh thái Solana. BONK đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền mã hóa khi đem về lợi nhuận hơn 3,220% trong tuần qua. 

Bộ sưu tập NFT có thể được sử dụng làm "ảnh đại diện" (Profile Picture) trên các mạng xã hội như Twitter. Bộ sưu tập được tạo ra bởi các nghệ sĩ từ cộng đồng Solana, trong đó có John Le và OMNI, nhóm đứng sau dự án NFT Fracture và Gods nổi tiếng trên hệ sinh thái này.

Một phần của bộ sưu tập sẽ được airdrop cho Gods holder. Hơn 12,000 NFT còn lại sẽ được mở bán trên Magic Eden với giá 25$ BONK token. Tất cả BONK được dùng để mua NFT sẽ được đốt. Ngoài ra, một nửa phí bản quyền trên thị trường thứ cấp sẽ được dùng để mua rồi đốt BONK token. Theo đó, nếu tất cả các NFT được bán hết, dự án sẽ thu về gần 200 nghìn tỷ BONK token (tương đương 300 nghìn USD). 

Mặc dù đây là NFT do chính dự án Bonk Inu phát hành nhưng quyền quản trị tương lai của dự án sẽ phụ thuộc vào BONK token. Điều này có nghĩa là những người nắm giữ NFT sẽ không có quyền biểu quyết cho tương lai của Bonk Inu. Đến hiện tại, bộ sưu tập nhằm tạo ra ứng dụng cho BONK và giảm nguồn cung của token này.

Đọc thêm: OpenSea đánh mất ngôi vương?

RELEVANT SERIES