SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cá voi Bored Ape tiếp tục xả hàng

Franklin, một trong những cá voi lớn nhất của bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club, vừa xả hàng vào ngày 13/4.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 13 2023
Updated Apr 13 2023
2 min read
thumbnail

Theo số liệu từ Cryptowatch data, giá sàn của bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club (BAYC) vừa giảm về 55.59 ETH (tương đương 111,000 USD), mức thấp nhất trong 5 tháng qua. 

coin98
Giá sàn NFT BAYC. Nguồn: Cryptowatch.

Nguyên nhân của việc này là do Franklin, một trong những cá voi nắm giữ BAYC, đã xả hàng. Franklin cho biết anh ta đã bán đa số NFT mà mình nắm giữ. Theo dữ liệu onchain, cá voi này đã bán ít nhất 27 NFT BAYC trong 12 giờ qua, thu về 1439 ETH (tương đương 2.8 triệu USD). 

Franklink cho biết quyết định này đến từ vấn đề "không được may mắn" trong cuộc sống, dẫn đến việc anh ấy phải thanh lý hàng loạt NFT. 

"Vì khó khăn trong cuộc sống, tôi buộc phải bán NFT BAYC để trả khoản vay trên BendDAO khi còn thanh khoản. Tôi sẽ không tham gia vào giao dịch NFT trong một khoảng thời gian và chỉ tập trung cho cuộc sống bản thân với những NFT còn lại" Franklink cho biết. 

Đa phần NFT của Franklin được bán thông qua Blur, sàn giao dịch NFT hàng đầu trên Ethereum. Theo đó, với cơ chế bidding pool, Blur tạo nên nhiều thanh khoản cho nhà giao dịch NFT thông qua việc incentive cho những người đặt giá bid. Lợi dụng điều này, nhiều cá voi NFT đã xả hàng loạt NFT bluechip khiến nhiều người tham gia chương trình airdrop trở thành holder "bất đắc dĩ". 

Như Interlock đưa tin, hai nhà sưu tập NFT Mando và OSF nắm giữ hơn 70 NFT Bored Ape Yacht Club (BAYC) đã bán chúng trên Blur với tổng trị giá khoảng 10 triệu USD vào ngày 22/2.

Đọc thêm: TVL trên Arbitrum chạm ngưỡng ATH. 

RELEVANT SERIES