SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cá voi NFT Bored Ape kiếm được 10 triệu USD trên Blur

Hai nhà sưu tập NFT nắm giữ hơn 70 NFT Bored Ape Yacht Club (BAYC) đã bán chúng trên Blur với tổng trị giá khoảng 10 triệu USD vào ngày 22/2.
Avatar
thuyenpna
Published Feb 24 2023
Updated Feb 24 2023
2 min read
thumbnail

Mando và OSF, hai nhà sáng lập ẩn danh kiêm người điều hành công ty nghiên cứu và giao dịch Degenz Finance đã bán số NFT BAYC mà họ sở hữu và thu về 6,000 ETH (tương đương 10 triệu USD). Điểm chú ý là giá sàn của Bored Ape Yacht Club vẫn không thay đổi. 

Degenz cho biết, họ đã tận dụng nguồn thanh khoản dồi dào mà thị trường NFT Blur mang lại để thực hiện giao dịch này. Điều này có thể chỉ ra rằng vị cá voi có thể muốn rút vị thế nắm giữ NFT của mình. 

Bộ sưu tập NFT BAYC xếp ở vị trí thứ 4 về khối lượng giao dịch với 5,055 ETH vào ngày 23/2. Tuy nhiên, một nửa trong số đó đến từ giao dịch của Degenz, theo một bản cập nhật được đăng trên trang web Degenz trong cùng ngày. 

coin98
Dữ liệu thống kê khối lượng giao dịch trong ngày của các bộ sưu tập NFT. Nguồn: Degenz Finance.

Động thái này khiến cộng đồng băn khoăn về lý do đằng sau việc bán tháo đột ngột của Degenz. Theo báo cáo từ công ty, đội ngũ đã xác nhận rằng họ vẫn nắm giữ các bộ sưu tập NFT khác do Yuga Labs phát hành bao gồm Otherside, Mutants, Sewer Passes, token APE và cũng là nhà đầu tư thiên thần. Degenz vẫn có nhận định lạc quan về Yuga Labs.  

Hơn nữa, Mango, nhà đồng sáng lập Degenz giải thích quyết định tận dụng tính thanh khoản trên Blur là để kiếm lợi nhuận từ việc bán NFT của mình. 

Ngoài ra, Giám đốc nghiên cứu của Proof, đơn vị đứng sau NFT Moonbirds cho biết, một số lượng lớn NFT BAYC đã được mua lại bởi @machibigbrother, một pro player có tiếng trong giới NFT, trong một bài đăng trên Twitter. 

Theo dữ liệu từ Blur, giá sàn NFT BAYC đang ở mức 68.86 ETH. Bộ sưu tập đã mang về 35,132 ETH khối lượng giao dịch trong 7 ngày qua. 

Như Interlock đưa tin, trong mùa 2, Blur sẽ airdrop cho những người tham gia nền tảng dựa trên hai hoạt động là niêm yết và bid (đấu giá). Điều này đồng nghĩa với việc nhiều người tham gia bid thì tường mua càng dày khiến thanh khoản trên Blur trở nên dồi dào. 

Đọc thêm: Optimism bùng nổ sau khi công bố Superchain.


 

RELEVANT SERIES