SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cập nhật khiến giá Optimism (OP) tăng mạnh

Trong 24h qua, Optimism (OP) là token có mức tăng trưởng ấn tượng hơn 30%. Một trong những động lực chính thúc đẩy giá OP tăng mạnh là đề xuất với tên gọi Bedrock.
Avatar
quynhnt
Published Feb 02 2023
Updated Feb 06 2023
2 min read
thumbnail

Sáng ngày 2/2, Optimism công bố đề xuất Bedrock trên trang Twitter chính thức của mình với cộng đồng crypto. Theo đó, dự án cho biết đây là bước tiến quan trọng tiếp theo hướng tới tương lai đơn giản hóa và hoạt động hiệu quả của Optimism. 


Về Bedrock, đề xuất này sẽ triển khai cấu trúc mô-đun, tách OP Stack thành 3 thành phần: đồng thuận, thực thi và xử lý. Ngoài ra, bản phát hành này cho phép cải thiện hiệu suất trên toàn bộ mạng, bao gồm chi phí giao dịch, thông lượng và tốc độ đồng bộ hóa. 

Đặc biệt, một trong những điểm đáng chú ý của Bedrock là cải tiến về bảo mật. Cùng với khả năng kiểm chứng chặt chẽ, đề xuất mới của Optimism mở đường cho việc thu hút khối lượng lớn người dùng và cho phép sử dụng tối đa mã nguồn mở. 

Hiện đề xuất Bedrock đang được công khai để thảo luận trong cộng đồng. Trong hai tuần tới, dự án sẽ mở cuộc bỏ phiếu về cập nhật mới này.

coin98
Chart OP/USD khung H4 trên Binance. Nguồn: TradingView.

Sau thông báo về Bedrock, giá OP đã có phản ứng tích cực. Trong 24h qua, giá OP tăng mạnh 34%, leo lên mốc 2.72 USD (theo TradingView). Bên cạnh đó, khối lượng giao dịch của OP cũng chạm mức 637 triệu USD trong 24h.

coin98
Khối lượng giao dịch 24h qua của Optimism (OP) vượt 637 triệu USD. Nguồn: CoinGecko.

Optimism là dự án không còn xa lạ với nhà đầu tư crypto. Đây là giải pháp mở rộng layer 2 trên Ethereum nhằm giảm tải phí gas, tăng tốc độ hoàn thiện giao dịch, từ đó đem lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng mà vẫn giữ được bảo mật từ chain gốc Ethereum.

Trong quá khứ, dự án này từng airdrop hàng nghìn USD cho cộng đồng ủng hộ nền tảng. Nhờ đó, nhiều nhà đầu tư đã có cơ hội thay đổi vị thế của mình. 

Đọc thêm: Stargate tái phát hành token STG.

RELEVANT SERIES