SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cboe Digital sắp phát hành futures Bitcoin và Ethereum

Hôm 13/11, Cboe Digital thông báo sẽ mở giao dịch hợp đồng futures Bitcoin và Ethereum vào ngày 11/1/2024. Sự kiện ra mắt sẽ được hỗ trợ bởi B2C2, Jump Trading, Marex, Cumberland…
Avatar
ankhang.web3
Published Nov 13 2023
Updated Nov 13 2023
1 min read
thumbnail

Sau khi được Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Mỹ (CFTC) phê duyệt đơn đăng ký hồi tháng 6, sàn giao dịch chứng khoán Cboe Digital cho hay sẽ phát hành giao dịch hợp đồng tương lai ký quỹ của Bitcoin và Ethereum.

“Với lần ra mắt này, Cboe Digital sẽ trở thành sàn giao dịch và trung gian tiền mã hóa đầu tiên được Mỹ quản lý và cung cấp cả giao dịch phái sinh và đòn bẩy trên cùng một nền tảng”.
Cboe Digital

Thông cáo báo chí cho biết Cboe Digital đang có kế hoạch mở rộng nền tảng phái sinh tiền mã hóa và bổ sung các sản phẩm vật lý khi có khung pháp lý rõ ràng. Hiện tại, công ty này đang mở giao dịch futures cho Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Litecoin và USDC.

cboe bitcoin
Cboe là sàn giao dịch chứng khoán có trụ sở tại Mỹ. Ảnh: Cboe Career.
“Chúng tôi tin rằng các công cụ phái sinh sẽ thúc đẩy thanh khoản, giúp phòng ngừa rủi ro và góp phần đẩy thị trường tiền mã hóa tăng trưởng”.
John Palmer, Chủ tịch Cboe Digital

Công ty này cho biết B2C2, BlockFills, CQG, Cumberland DRW, Jump Trading Group, Marex, StoneX Financial, Talos, Delicioustrade, Trading Technologies và Wedbush sẽ hỗ trợ Cboe Digital trong đợt ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/1/2024.

“Lời đề nghị của Cboe Digital trong việc mở giao dịch futures dưới quyền quản lý của Mỹ là chìa khóa để phát triển loại tài sản còn non trẻ này và cho phép các tổ chức tham gia rộng rãi hơn”.
Chris Zuehlke, Giám đốc Toàn cầu Cumberland DRW

RELEVANT SERIES