SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Celsius ra mắt token thứ hai để trả nợ

Celsius có thể tái cấu trúc thành công ty đại chúng và ra mắt token mới dùng để trả nợ cho người dùng.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 25 2023
Updated Jan 25 2023
2 min read
thumbnail

Theo Bloomberg ngày 24/1, nền tảng cho vay Celsius, đã phá sản, có thể triển khai token mới để trả nợ. Theo đó, Ross M.Kwasteniet, luật sư của Celsius đang đàm phán với chủ nợ để có thể bồi thường và khởi chạy lại nền tảng. Cụ thể, nền tảng mới sẽ là công ty giao dịch đại chúng từ đó cung cấp nhiều tài sản hơn cho các chủ nợ thay vì thanh lý công ty cũ. 

"Nếu được các chủ nợ và tòa án chấp nhận, công ty sẽ tổ chức lại và phát hành token mới như một phần của kế hoạch bồi thường", luật sư của Celsius cho biết. 

Tài khoản Twitter @CelsiusFacts, hay cập nhật thông tin về kế hoạch tái cấu trúc của công ty, cho biết Celsius có ý định trở thành công ty đại chúng và sử dụng dịch vụ của bên thứ ba để phù hợp với luật pháp Mỹ. Người dùng với tài sản ít hơn 5,000 USD có thể rút toàn bộ tài sản. Trong khi đó, một token mới đại diện cho khoản nợ sẽ được gửi cho những chủ nợ lớn hơn.

Đến hiện tại, bản thân Celsius vẫn chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, một phiên điều trần toàn diện đã được tổ chức vào ngày 24/1.   

Như Interlock đã đưa tin, Celsius đã ngưng hoạt động rút tiền của người dùng vào tháng 6 với lý do thiếu hụt thanh khoản. Vào tháng 7, công ty này đã tuyên bố phá sản. Ngày 5/1, luật sư New York đã kiện nhà sáng lập Celsius đã gây ra những quyết định sai lầm gây ảnh hưởng đến nhà đầu tư. 

Đọc thêm: CZ tố FTX chi tiền tung tin xấu về Binance. 

RELEVANT SERIES