SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CEO Vaithuhay: “Zen Card đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người dùng blockchain”

Anh Bùi Sơn Tâm, CEO Vaithuhay tiết lộ tính độc lạ và trải nghiệm thú vị là điều anh luôn đề cao ở những sản phẩm trong cửa hàng của mình.
Avatar
uyntran.web3
Published Jan 18 2024
Updated Jan 24 2024
4 min read
thumbnail

Ngày 18/1, Vaithuhay ra mắt showroom tại số 7 Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM. Năm 2014, Vaithuhay khởi đầu là nền tảng thương mại điện tử chuyên phân phối và thiết kế sản phẩm sáng tạo. Đến nay, khẩu hiệu của Vaithuhay vẫn là mang đến những vật dụng hàng ngày đặc sắc, tiện dụng và truyền cảm hứng hơn.

Điều này thể hiện rõ ở những sản phẩm được Vaithuhay trưng bày tại showroom. Từ những chiếc loa chủ đề không gian, đèn không trọng lực cho đến đồng hồ phong cách Cyberpunk, tất cả đều có hình thức ấn tượng. 

vaithuhay khai trương
Khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm tại showroom Vaithuhay.

Trong đó, Zen Card, ví tiền mã hóa phát triển bởi Ninety Eight, cũng xuất hiện tại showroom. Zen Card là sự kết hợp giữa ví nóng (Coin98, MetaMask) và ví lạnh (Ledger, Trezor). Cách sử dụng Zen Card hoàn toàn giống các ví nóng như Coin98 Super Wallet. Tuy nhiên, người dùng cần thêm bước áp thẻ Zen vào điện thoại mỗi khi xác nhận giao dịch. 

founder vaithuhay
Anh Bùi Sơn Tâm, CEO và Founder Vaithuhay giới thiệu về Zen Card.

“Cảm nhận đầu tiên của mình về Zen Card là thiết kế khá đẹp với hoa văn in dập kim hình rồng, phù hợp chủ đề Tết Giáp Thìn. Đặc biệt là dù chưa được nghe giới thiệu sản phẩm, thiết kế của Zen vẫn khiến mình liên tưởng được đây là sản phẩm blockchain”, anh Tâm chia sẻ với Interlock.

Nhận xét về tính tiện dụng của thẻ Zen, anh Tâm mô tả đây là “chiếc ví” vật lý nhỏ gọn, có thể mang đi bất kỳ đâu. Là dân công nghệ, anh Tâm nhận thấy Zen Card giúp ích rất nhiều cho người dùng blockchain trong việc lưu trữ tài sản mã hóa an toàn. 

zen card 2024
Phiên bản Tết 2024 với hoa văn hình rồng của Zen Card.

Ở Việt Nam, nhà đầu tư và người làm việc trong lĩnh vực crypto gần đây đang tăng nhanh. Vì vậy, anh tin rằng bảo mật tài sản chắc chắn sẽ trở thành nhu cầu cấp thiết của người dùng. 

“Vaithuhay luôn hướng đến những sản phẩm tiện ích không hẳn là được cộng đồng muốn có ở thời điểm này mà là trong tương lai. Mình thấy được tiềm năng này ở Zen Card và đó là lý do lớn nhất khiến mình đưa Zen lên kệ Vaithuhay”, anh Tâm bày tỏ.

Theo anh Tâm, “tin tưởng” là từ khóa quan trọng nhất giúp Zen Card thu hút khách hàng. Trước hết, Zen Card được phát triển bởi Ninety Eight, một trong những dự án Việt Nam uy tín trong giới blockchain. Anh nhấn mạnh ưu điểm của Zen trong thị trường là luôn có sẵn đại lý và đội ngũ dự án ngay tại địa phương để người dùng tìm đến khi cần. Đó chính là điểm quan trọng để xoa dịu tâm lý của người dùng Việt.

zen card

Mặt khác, khái niệm ví tiền mã hóa vẫn còn tương đối mới với người dùng Internet truyền thống. Ở giai đoạn này, Vaithuhay sẽ cố gắng đơn giản hóa cách hiểu của khách hàng về Zen Card, chẳng hạn như đặt Zen bên cạnh thẻ ATM - ứng dụng NFC vốn đã quen thuộc từ lâu. Không chỉ giúp người dùng hình dung được cách sử dụng Zen, họ còn có thể liên tưởng được với tính bảo mật của thẻ ATM.  

Bên cạnh đó, trải qua 9 năm hoạt động, tiêu chí của Vaithuhay luôn là nâng cao trải nghiệm khách hàng. Anh Tâm cho biết các sản phẩm lên kệ Vaithuhay không phải là những món đồ có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào mà phải có chút “khác thường”, cho phép người dùng trực tiếp chạm vào được và “quan trọng là phải vui”.

Từ trước đến nay, bọn mình luôn tìm kiếm những món đồ công nghệ mới, mang đến trải nghiệm đặc sắc nhất có thể. Và Zen Card là loại sản phẩm công nghệ chưa từng có trên thị trường.
Từ trước đến nay, bọn mình luôn tìm kiếm những món đồ công nghệ mới, mang đến trải nghiệm đặc sắc nhất có thể. Và Zen Card là loại sản phẩm công nghệ chưa từng có trên thị trường.
Anh Bùi Sơn Tâm, CEO Vaithuhay

Thời gian tới, nếu tiếp tục lên kệ sản phẩm liên quan đến blockchain, Vaithuhay sẽ để mắt đến những thiết bị hardware để khách hàng có thể cầm, nắm trực tiếp. Ngoài ra, anh Tâm sẽ lựa chọn những sáng kiến tiên phong về công nghệ và kích thích mong muốn được mày mò, tìm hiểu về sản phẩm của khách hàng Vaithuhay.

Đọc thêm: SAROS token sẽ được niêm yết trên KuCoin ngày 19/1

RELEVANT SERIES