SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CFX (Conflux) bật tăng sau khi được rót vốn

Theo CryptoSlate, công ty đầu tư DWF Labs đã mua số CFX trị giá 10 triệu USD từ Conflux Network.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 01 2023
Updated Mar 01 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 1/3, các nhà phát triển blockchain Conflux thông báo huy động thành công 10 triệu USD từ DWF Labs. Dự án cho biết số tiền sẽ được sử dụng để mở rộng và mở rộng hệ sinh thái blockchain. Về số CFX DWF sở hữu, các đồng coin sẽ được mở khoá dần song chưa rõ thời gian cụ thể.

Sau tin tức, giá CFX nhanh chóng tăng 9% lên mức cao nhất 0.24 USD. Trong vài giờ qua, CFX dao động quanh mức 0.23 USD. Khoản đầu tư đã giúp CFX tiếp nối xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ vào tuần trước. Conflux gần đây đã trở thành cái tên được chú ý sau khi ký thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn Trung Quốc.

coin98
Giá CFX trên khung 1h. Nguồn: TradingView.

Conflux Network là blockchain duy nhất tuân thủ quy định, công khai và được cấp phép ở Trung Quốc. Với sự mở cửa của Hong Kong, cộng đồng mong đợi Trung Quốc đại lục cũng sẽ sớm cho phép tiền mã hoá hoạt động trở lại. Do đó, các dự án Trung Quốc như Conflux ít nhiều được người dùng để mắt.

Ngoài ra, ngày 15/2, Conflux đã ký hợp tác với China Telecom, nhà mạng không dây lớn thứ hai Trung Quốc. Dự án sẽ cùng China Telecom phát triển và thí điểm dịch vụ thẻ SIM blockchain mang tên BSIM ở Hong Kong. Điều này tạo điều kiện cho Conflux tiếp cận cơ sở khách hàng lên đến 350 triệu người của China Telecom. CFX đã lập tức tăng vọt 450%.

Trước đó vào 24/1, Conflux chính thức trở thành đối tác của mạng xã hội Little Red Book. Đây là ứng dụng xã hội được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng với khoảng 200 triệu người dùng. Thông qua thỏa thuận, Conflux hỗ trợ người dùng Little Red Book mint NFT làm ảnh đại diện. Giá CFX tăng hơn 90% hai ngày sau đó.

Đọc thêm: Lý do CFX (Conflux) liên tục tăng.

RELEVANT SERIES