SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

ChatGPT.eth được bán với giá 10,000 USD

Tên miền ENS ChatGPT.eth đã được bán với giá 6 Wrapped Ethereum (WETH), trị giá hơn 10,000 USD vào ngày 7/2, theo dữ liệu từ OpenSea. 
Avatar
thuyenpna
Published Feb 08 2023
2 min read
thumbnail

Tài khoản tên Ishmilly đã mua lại tên miền ChatGPT.eth trên sàn NFT OpenSea với giá 6 WETH, tương đương hơn 10,000 USD tại thời điểm viết bài (ngày 8/2). Tài khoản này cũng sở hữu một số tên miền ENS và các NFT blue chip đáng chú ý khác như Bored Ape, Otherdeeds,...

Ethereum Name Service (ENS) là dịch vụ hỗ trợ cung cấp tên miền trên blockchain Ethereum. Các tên miền ENS được phát hành như một NFT. Mục đích chính của ENS là làm địa chỉ gửi nhận coin/token. Thay vì nhớ và lưu địa chỉ ví với những ký tự dài, người dùng chỉ cần nhớ tên miền ENS để thực hiện giao dịch. Điều này giúp giao dịch trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

Riêng hệ Ethereum, ENS hiện xếp thứ 17 về khối lượng giao dịch với 660 ETH (khoảng 1.1 triệu USD), tăng 43% trong 7 ngày qua trên OpenSea.

coin98
Bảng xếp hạng những bộ sưu tập NFT theo volume giao dịch trên OpenSea trong tuần qua. Nguồn: OpenSea.

Xu hướng AI gần đây đã phát triển mạnh do sự quan tâm ngày càng tăng của người dùng thế giới nói chung và cộng đồng crypto nói riêng với ChatGPT và các công nghệ dựa trên AI khác.

Thành công của ChatGPT đã làm gia tăng sự quan tâm đến trí tuệ nhân tạo (AI), với các công ty công nghệ hàng đầu như Baidu của Trung Quốc và Google. Như Interlock đưa tin, Google đã đầu tư 300 triệu USD vào Anthropic để triển khai chat bot AI, mô hình tương tự ChatGPT.

Ngoài ra, các token AI trong thị trường đều có sự tăng trưởng mạnh về giá vào đầu năm nay. Một số dự án AI nổi bật như Fetch.ai (FET) đã tăng gấp 4 lần, SingularityNET (AGIX) đã tăng gấp 10 lần và các dự án khác đa phần đều tăng hơn 200% trong 30 ngày qua.

Đọc thêm: The Sandbox (SAND) tăng mạnh sau thoả thuận với Ả Rập.
 

RELEVANT SERIES