SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Chronos công bố kế hoạch airdrop cho cộng đồng

Ngày 14/4, Chronos - nền tảng AMM DEX được xây dựng trên Arbitrum thông báo về đợt airdrop dành cho cộng đồng. Trong đó, khoảng 53% nguồn cung ban đầu của token CHR sẽ được phân phối cho hơn 16,000 người.
Avatar
quynhnt
Published Apr 14 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông tin từ dự án, đợt airdrop diễn ra để chúc mừng cho sự kiện ra mắt Chronos Exchange. Tài liệu gitbook của nền tảng cho biết nguồn cung ban đầu của CHR là 50 triệu token. Khi được phát hành, nguồn cung lưu thông sẽ là 2.45 triệu token. 

chr tokenomics
CHR tokenomics. Nguồn: Chronos.

Token airdrop sẽ được phân bổ cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Dự án cho biết 9% nguồn cung cấp ban đầu, tương đương khoảng 4.5 triệu CHR sẽ được trao cho những người từng mint chrNFT vào ngày 29/3. Với  tổng 5,555 chrNFT được đúc, mỗi NFT được phát hành sẽ nhận về phần thưởng airdrop trị giá 405 CHR và 405 veCHR (bị khóa trong 2 năm).

Ngoài ra, holder chrNFT cũng sẽ có tùy chọn nhận toàn bộ 810 token airdrop dưới dạng veCHR mà không cần trao quyền. 

airdrop
Phân bổ token airdrop cho đối tác của Chronos. Nguồn: Chronos.

Bên cạnh đó, 25% nguồn cung ban đầu, tương ứng 12.5 triệu veCHR cũng sẽ được phân bổ cho kho bạc của giao thức để khuyến khích thanh khoản. Số token này sẽ bị khóa trong vòng 2 năm và chỉ được sử dụng cho quỹ của dự án. 

Khoảng 21% nguồn cung (tương đương 10.5 triệu veCHR) sẽ được phân phối đến người dùng của Arbitrum, một số hệ sinh thái DeFi khác và các nền tảng đối tác của Chronos. Đáng chú ý, 6% trong tổng số token airdrop sẽ được dành cho các chương trình phần thưởng trong tương lai. 

airdrop
Phân bổ token airdrop cho người dùng. Nguồn: Chrosnos.

Chronos Finance là một AMM DEX được xây dựng trên Arbitrum. Mục tiêu của giao thức là trở thành trung tâm thanh khoản chính trên Arbitrum, sử dụng mô hình ve(3,3) để thu hút thanh khoản và người dùng trong hệ sinh thái. 

Hiện Chronos đang tìm kiếm đối tác để chọn lọc địa chỉ ví người dùng được nhận airdrop. Thông báo từ nền tảng cũng cho biết sự kiện này nhằm thu hút thêm số lượng lớn người dùng tiền mã hóa tham gia vào hệ sinh thái của dự án.

Đọc thêm: CFTC: “Binance cố tình phớt lờ các quy định crypto”

RELEVANT SERIES