SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Chủ tịch SEC một lần nữa cảnh báo về crypto

Trong tuần này, Gary Gensler, Chủ tịch SEC đã cảnh báo về việc đầu tư tiền mã hóa 2 lần. Động thái này diễn ra trước thềm đợt phê duyệt spot Bitcoin ETF từ SEC vào ngày 10/1.
Avatar
ankhang.web3
Published Jan 10 2024
1 min read
thumbnail

Ngày 9/1, Gary Gensler, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) bày tỏ quan điểm trên Twitter rằng tiền mà hoá là loại tài sản rủi ro. Ông cũng cảnh báo người dùng khi tham gia đầu tư crypto.

gary gensler
Chủ tịch SEC là người không có thiện cảm với tiền mã hóa. Ảnh: Reuters.

“Nếu bạn chuẩn bị đầu tư tài sản mã hoá, hãy thận trọng. Crypto thường được quảng bá như một cơ hội mới mang về lợi nhuận cao nhưng đi kèm các rủi ro nghiêm trọng.” Gary Gensler viết trên Twitter.

Ông đã gắn liên kết đến một bài đăng từ Văn phòng Giáo dục và Vận động Nhà đầu tư của SEC, có tiêu đề “Suy nghĩ về việc mua tiền mã hoá mới nhất”.

“Tôi không thể cho bạn biết có bao nhiêu người đã đến gặp tôi và hỏi liệu họ có nên đầu tư vào Bitcoin hay không”
Lori Schock, Giám đốc Văn phòng Giáo dục và Vận động Nhà đầu tư của SEC.

Đây là lần cảnh báo thứ 2 trong tuần này của Gary Gensler. Hôm 8/1, Chủ tịch SEC đã lưu ý một số điều cho nhà đầu tư tiền mã hoá. 

“Đầu tư vào crypto cực kỳ rủi ro và thường không ổn định. Một số nền tảng và token có vốn hoá đã về 0. Việc đầu tư vào tiền mã hoá đi kèm với rủi ro đáng kể.”, Gary Gensler viết trên Twitter. 

RELEVANT SERIES