SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Circle sắp ra mắt USDC trên Cosmos thông qua Noble Network

Ngày 28/3, theo bài đăng được chia sẻ trên Twitter của công ty phát hành USDC là Circle, USDC sẽ sớm có mặt trên hệ sinh thái Cosmos thông qua Noble Network.
Avatar
tranhtnn
Published Mar 29 2023
Updated Mar 29 2023
3 min read
thumbnail

Cả Circle và Noble đều không đưa ra ngày cụ thể cho việc ra mắt USDC trên blockchain Cosmos. Theo thông báo, đội ngũ Noble cho biết USDC sẽ là “stablecoin gốc, được hỗ trợ bằng tiền fiat, có tính thanh khoản cao và được thế chấp hoàn toàn” trên cầu nối IBC của Cosmos. 

Việc ra mắt stablecoin được hỗ trợ bởi fiat sẽ giải quyết nhiều thách thức mà người dùng Cosmos hiện đang gặp phải khi kết nối tài sản giữa hai blockchain.

“Sự tích hợp này sẽ kích thích dòng tiền hàng trăm triệu USD chảy vào Cosmos trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nó cũng khắc phục những khó khăn mà người dùng gặp phải khi tương tác với các tài sản từ blockchain khác.

Mọi blockchain đều cần một phiên bản USDC và Noble tồn tại đáp ứng nhu cầu quan trọng này”.

Cosmos Network bao gồm các blockchain độc lập khác nhau được xây dựng dựa trên framework mà Cosmos cung cấp. Mục tiêu của nó là một hệ sinh thái tập trung vào khả năng mở rộng và sử dụng của blockchain riêng biệt bằng cách sử dụng sử dụng các “giao thức tương tác” (interoperability protocols).

Vào tháng 1, Injective Protocol đã ra mắt quỹ trị giá 150 triệu USD để thúc đẩy thúc đẩy việc áp dụng DeFi vào hệ sinh thái Cosmos. Quỹ này được hỗ trợ bởi Kraken Ventures, Pantera Capital, Jump Crypto,... Vào tháng 2, Cosmos Interchain Foundation đã phân bổ thêm 40 triệu USD để phát triển cơ sở hạ tầng cốt lõi và các ứng dụng cho hệ sinh thái.

Sau thông báo trên, Cosmos (ATOM) không có biến động mạnh. Đến trưa ngày 29/3, ATOM được giao dịch quanh vùng 11.2 USD, tăng 4.5% trong 24h qua. Trên khung tuần, ATOM đang di chuyển trong mô hình tam giác.

ATOM đang nằm dưới vùng mây xanh của chỉ báo Ichimoku. Vùng mây này khá dày và rộng. Theo đó, ATOM có thể di chuyển trong mô hình này thêm vài tuần nữa trước khi breakout cạnh dưới và hồi về 8.7 - 6.4 USD.

Nhìn chung, ATOM chưa có tín hiệu tăng giá mạnh ở khung tuần. Nhà đầu tư nên cẩn trọng khi giao dịch ở vùng này.

atom w 29 3
Chart ATOM/USDT khung tuần. Nguồn: TradingView.

Theo CoinCodex dự đoán, xu hướng chung của ATOM là giảm. Trong đó, với 9 chỉ báo phân tích kỹ thuật báo hiệu tín hiệu tăng và 22 chỉ báo giảm giá. 

CoinCodex cho rằng trong 3 tháng tới, ATOM có thể giảm hơn 60% về vùng 4.03 USD. Đến khoảng tháng 10/2023, ATOM có thể phục hồi trở lại và tăng lên mức 40 USD vào năm 2024.

giá atom
Dự đoán giá ATOM. Nguồn: CoinCodex.

 

RELEVANT SERIES