SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Có gì tại Hội nghị RMIT Việt Nam Digital3 (D3)?

Hội nghị RMIT Việt Nam Digital3 (D3) sẽ diễn ra với phiên thảo luận về chủ đề “Xây dựng nền kinh tế số - Định hướng phát triển thị trường tài chính mới nổi".
Avatar
quynhnt
Published Oct 24 2023
Updated Oct 24 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, hội nghị D3 được chủ trì bởi khoa Kinh doanh tại RMIT Việt Nam. Đây là cơ hội là để nhiều học giả trình bày hiểu biết và thảo luận về các vấn đề mới nổi liên quan đến công nghệ kỹ thuật số.

Đáng chú ý, hội nghị tập trung vào cách ứng dụng công nghệ blockchain để tạo ra cánh cửa cho nền kinh tế mới nổi đến giai đoạn phát triển nhảy vọt. Từ đó, chúng có thể tác động trực tiếp sang lĩnh vực tài sản kỹ thuật số. 

Ngoài ra, RMIT Việt Nam Digital3 là sự kiện hội tụ cả giới học thuật và nhiều nhà phát triển trong ngành công nghiệp tiền mã hoá nhằm hướng tới mục tiêu thúc đẩy bước tiến mới cho lĩnh vực này. 

Tại đây, các chuyên gia trong tài chính truyền thống lẫn crypto sẽ góp mặt và chia sẻ những vấn đề xoay quanh chủ đề chính của sự kiện. Trong đó có ông Lê Thanh (nhà sáng lập Coin98), ông Nam Lâm (Chủ tịch SSG Management Solutions & VINASA), ông Thanh Đào (Giám đốc Thông tin Hệ thống Vinschool), ông Jason Potts (Đồng sáng lập Trung tâm Đổi mới Blockchain, Đại học RMIT),...

phiên thảo luận tại rmit
Nhiều chuyên gia sẽ góp mặt trong phiên thảo luận của Hội nghị RMIT Việt Nam Digital3. 

Các phiên thảo luận tại Hội nghị RMIT Việt Nam Digital3 sẽ bắt đầu vào ngày 27/10, quy tụ nhiều người tham gia. Đây cũng là dịp để mọi người giao lưu, mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia và cộng đồng tiền mã hoá, đồng thời khám phá một số chương trình của RMIT liên quan đến công nghệ blockchain,...  

Để tham gia Hội nghị RMIT Việt Nam Digital3, bạn đọc có thể đăng ký tại đây

Đọc thêm: block.one nắm giữ nhiều Bitcoin hơn MicroStrategy

RELEVANT SERIES