SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Có gì tại sự kiện Solana Hacker House tại TP.HCM?

9h ngày 15/3, chuỗi sự kiện quốc tế Solana Hacker House diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi quy tụ nhiều dự án, quỹ đầu tư và nhà phát triển ứng dụng trên hệ sinh thái Solana. Sự kiện do Solana Foundation, Jump Hacker House và Circle hợp tác tổ chức. 
Avatar
immihu.web3
Published Mar 15 2023
Updated Aug 17 2023
2 min read
thumbnail

Hacker House sẽ diễn ra trong 5 ngày liên tiếp (15-19/3) với sự tham gia của những nhà phát triển trong hệ sinh thái Solana. Đây được xem là một trong những sự kiện về blockchain lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2023. 

coin98
Buổi khai mạc sự kiện Solana Hacker House tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Solana Hacker House là cơ hội để nhà lập trình trên hệ sinh thái này có thể làm quen và cùng nhau xây dựng dự án cho riêng mình. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để mọi người có thể học hỏi về các mảng khác nhau trong blockchain như DeFi, NFT, Gaming… thông qua các buổi nói chuyện có sự tham gia của những diễn giả từ các dự án lớn trong hệ sinh thái Solana. 

“Ngoài việc xây dựng dự án, Hacker House còn là nơi để builder có thể gặp gỡ, tìm kiếm thành viên mới cho đội ngũ dự án”, Austin, đại diện từ Solana Foundation, phát biểu trong buổi khai mạc sự kiện. 

coin98
Austin, đại diện từ Solana Foundation, phát biểu tại buổi khai mạc Hacker House.

Ngoài các thành viên của Solana Foundation, Hacker House còn có sự góp mặt của các đối tác của Solana, các thành viên của các công ty, tổ chức blockchain hàng đầu trong nước như Coin98, Kyber Network, YGG… Bên cạnh đó, sự kiện cũng thu hút các dự án nước ngoài nổi tiếng trong hệ sinh thái như Solscan, Magic Eden…. và các quỹ đầu tư lớn trên thế giới.

Interlock sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến của sự kiện Hacker House tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

RELEVANT SERIES