SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 đầu tư chiến lược vào blockchain lâu đời nhất tại Việt Nam

Ngày 25/5, Coin98 thông báo thương vụ đầu tư chiến lược vào TomoChain, mạng lưới blockchain layer 1 được thành lập từ năm 2018. Theo đó, Coin98 trở thành ví chính của hệ sinh thái TomoChain.
Avatar
immihu.web3
Published May 25 2023
Updated May 25 2023
2 min read
thumbnail

TomoChain là mạng lưới blockchain EVM với độ bảo mật và mở rộng cao, đã triển khai mainnet từ năm 2018. TomoChain hoàn toàn tương thích Ethereum (EVM) cũng như hợp đồng thông minh, giao thức và giao dịch xuyên chuỗi (atomic crosschain). Với đội ngũ có chuyên môn vững chắc và công nghệ cạnh tranh, TomoChain đã và đang góp phần thu hút hàng triệu người dùng mới vào không gian Web3. 

"Hỗ trợ TomoChain là bước tiếp theo trong sứ mệnh của Coin98 trong ngành công nghiệp tiền mã hóa. Chúng tôi tin rằng khả năng mở rộng của layer 1 sẽ hạ thấp rào cản hiện có và thúc đẩy phát triển của các ứng dụng phi tập trung", đại diện Coin98 cho biết. 

Ngoài ra, dự án Coin98 cho biết cố gắng thu hút người dùng mới vào không gian Web3 thông qua TomoChain. Sản phẩm Coin98 Wallet sẽ trở thành ví chính thức cho blockchain này. Từ đó, cộng đồng Coin98 có thể thu được lợi ích và cơ hội lâu dài từ hệ sinh thái TomoChain. 

"Chúng tôi tìm thấy tầm nhìn chung với TomoChain - thu hút hàng triệu người dùng bằng cách tối ưu ứng dụng và giảm rào cản của blockchain đối với họ trong khi vẫn giữ được các lợi ích cơ bản. Coin98 luôn hỗ trợ mạnh mẽ các dự án cung cấp giải pháp mở rộng và phát triển cơ sở hạ tầng giúp đẩy nhanh việc ứng dụng Web3", ông Nguyễn Thế Vinh, CEO của Coin98, cho biết.

"Hợp tác với Coin98 sẽ cho phép TomoChain tiếp tục phát triển đội ngũ và thu hút thêm nhiều nhân tài đến mạng lưới, và chuẩn bị nền tảng cho hàng triệu người dùng. Chúng tôi mong chờ vào hành trình sắp tới của cả hai", ông Long Vương, nhà sáng lập của TomoChain cho biết.  

Trước đó, Coin98 đã thực hiện được nhiều thương vụ đầu tư khác. Ngày 11/4, Coin98 Labs thông báo đầu tư chiến lược vào Ramper - giải pháp tích hợp người dùng. Đây cũng là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Web3 Social Login với nhiều đặc điểm nổi bật.

RELEVANT SERIES