SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 đầu tư chiến lược vào Ramper

Coin98 trở thành nhà đầu tư chiến lược vào Ramper, công ty dẫn đầu lĩnh vực Web3 Social Login. Ramper là công ty có trụ sở tại Mỹ với đội ngũ dự án đến từ Tesla, Facebook, Uber, Apple và Google.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 11 2023
Updated Apr 11 2023
2 min read
thumbnail

Khoản đầu tư của Coin98 nhằm tập trung phát triển cơ sở hạ tầng ví nhằm giúp mọi người có thể kết nối với Web3. 

Theo đội ngũ phát triển, Ramper xây dựng bộ công cụ SDK/API nhằm hỗ trợ việc xác thực, quản lý bảo mật và mua bán tiền điện tử cho ứng dụng phi tập trung, được xây dựng trên nhiều blockchain khác nhau. Để làm được điều đó, đội ngũ Ramper đã phát triển công nghệ lõi với tên gọi Restorative Performant Multiencryption System (RPMS). 

"Chúng tôi tin rằng công nghệ social login là yếu tố quan trọng giúp ngành blockchain có thể tiếp cận hàng tỷ người dùng. Tại Coin98, chúng tôi luôn hỗ trợ những startup thúc đẩy cơ sở hạ tầng ví và Web3", ông Thanh Lê, Co-Founder của Coin98 cho biết. 

Theo đội ngũ Coin98, dự án dự định tận dụng công nghệ của Ramper để cung cấp cho nhà phát triển giải pháp đăng nhập mới an toàn, thân thiện người dùng và có thể mở rộng. Giải pháp này cũng là nhân tố quan trọng trong CWS, cơ sở hạ tầng Web3 sẽ được triển khai bởi Coin98 Labs trong thời gian tới.

"Tham gia cùng Coin98 giúp chúng tôi tiếp tục nhiệm vụ tại Ramper với quy mô lớn hơn", Sisun Lee, Co-founder của Ramper cho biết. 

Web3 Social Login nhận được sự chú ý của nhiều nhà phát triển khi nó giúp giảm bớt rào cản tiếp cận với Web3. 

 

RELEVANT SERIES