SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 hé lộ hình ảnh sản phẩm mới?

Trên kênh Twitter Dagora ngày 13/3, dự án chia sẻ đoạn video quay lại một chiếc bình lớn kèm theo câu hỏi “bạn thấy gì trong teaser”. Cộng đồng Twitter cho rằng đây là tín hiệu cho thấy Dagora đang chuẩn bị khởi động sự kiện ra mắt.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 14 2023
2 min read
thumbnail

Theo người dùng @paingodNFT, chiếc bình cổ trong tiếng Hy Lạp là “agora”. Kết hợp với chữ “D” trong DAO (tổ chức tự trị phi tập trung), họ có được “Dagora”, cũng chính là tên của dự án. Điều này càng củng cố giả thuyết Dagora sắp có thông báo lớn dành cho cộng đồng sau nhiều ngày chờ đợi. 

Ông Lê Thanh, nhà sáng lập Coin98 đã chia sẻ lại bài đăng của Dagora. “Đã đến lúc mở rộng tính tiện ích của token C98”, ông viết trên Twitter.

Trong khi một số người dùng tỏ ra tò mò về sự kiện mới, không ít người để lại bình luận chúc mừng. KOL richwithmeme.bnb đã retweet lại bài viết kèm theo lời chúc cho “bước tiến mới của đội ngũ Coin98”.

Không rõ hình ảnh chiếc bình mang ý nghĩa như thế nào trong đợt ra mắt. Chiếc bình có thể chỉ đơn giản nhấn mạnh biểu tượng của sản phẩm mới hoặc là một phần trong bộ sưu tập sắp ra mắt trên nền tảng. Nhiều bình luận bên dưới các video teaser cho rằng sản phẩm tiếp theo sẽ là một NFT Marketplace.

Kế hoạch phát hành Dagora đã được đội ngũ Coin98 bật mí từ tháng 2. Trong buổi AMA trên Twitter Space, dự án tiết lộ nền tảng sẽ chính thức được triển khai vào cuối quý 1/2023 cùng với bộ sưu tập NFT mới. Do đó, người dùng có thể mong đợi màn chào sân của Dagora trong tháng 3 này.

Bên cạnh Dagora, Coin98 cũng nhấn mạnh về Yunero, cánh tay chuyên phát triển game của hệ sinh thái. Ông Quang Vinh, trưởng bộ phận quản lý cộng đồng tiết lộ bộ sưu tập về game sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. Có thể, đây không chỉ đánh dấu bước tiến của Coin98 vào mảng NFT mà còn góp phần tăng thêm ứng dụng cho token C98.  

RELEVANT SERIES