SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coin98 sắp ra mắt sản phẩm mới

Tối ngày 21/2, Coin98 đã chia sẻ toàn bộ về những cột mốc đạt được trong hai tháng đầu năm và hé lộ nhiều thông tin thú vị về sản phẩm mới sắp được ra mắt trong 2023.
Avatar
quynhnt
Published Feb 22 2023
Updated Feb 22 2023
8 min read
thumbnail

Thông qua buổi thảo luận trên Twitter Space tối qua, ông Quang Vinh - Trưởng bộ phận quản lý cộng đồng tại Coin98 đã bật mí nhiều thành tựu đạt được và kế hoạch phát triển của dự án trong các quý tiếp theo của 2023. 

Nhìn lại hai tháng đầu năm 2023 

Mở đầu, ông Vinh chia sẻ về sự kiện chúc mừng năm mới Finding Luck 2023 với một số cột mốc đặc biệt. Đây là chương trình dành cho cộng đồng nhân dịp năm mới, được Coin98 tổ chức trên ứng dụng ví Coin98 Super App và được đông đảo người dùng hưởng ứng tham gia. Với tổng thưởng 150,000 C98, dự án đã mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi thông qua Xpoint. 

Theo ông Quang Vinh, Xpoint mang đến cho cộng đồng nhiều lợi ích thú vị khi sử dụng Coin98 Super App. Do đó, dự án đã mở ra các chương trình mới giúp người chơi kiếm thêm Xpoint, bao gồm Flow To Earn và Fantom Swap To Earn. Bằng việc hoàn thành tất cả nhiệm vụ đơn giản, cộng đồng có thể nhận được 500X một cách dễ dàng.

Ngoài ra, điểm đặc biệt trong sự kiện Finding Luck 2023 là tính năng lì xì hồng bao (Red Envelope). Ông Vinh cho biết người dùng có thể gửi crypto kèm lời chúc mừng năm mới đến bạn bè bằng thao tác nhập ví vào ví Coin98. So với những ứng dụng ví khác, đây thực sự là tính năng thú vị, mang đến trải nghiệm mới cho cộng đồng tiền mã hóa.  

red envelope
Tính năng lì xì hồng bao (Red Envelope) được tích hợp trên Coin98 Super App.

Ngoài sự kiện chào mừng năm mới, trong hai tháng đầu năm, Coin98 đã tích hợp thành công một số dapp như Wombat, Synfutures. Đồng thời, dự án cũng hỗ trợ thêm nhiều bộ sưu tập NFT mới, bao gồm The CaptainZ, Mutant Hound Collars, Bored Ape Kennel Club, DigiDaigaku Masked Villains, Seize The Meebs!, Origins by Avium, TOSHIES,...

Hành trình mở rộng hệ sinh thái Coin98

Đại diện từ Coin98 chia sẻ về các kế hoạch phát triển hệ sinh thái dự án đã hoàn thành. Ông Vinh nhấn mạnh đã tổ chức nhiều hoạt động để mở rộng các liquidity pool cho CUSD, stablecoin của Coin98. Tháng 1/2023, đội ngũ chủ yếu tập trung vào hệ sinh thái BNB Chain thông qua việc bắt tay với THENA. Điều này giúp khởi động thanh khoản cho CUSD và mang đến cơ hội kiếm tiền cho nhà đầu tư. 

Bằng cách staking LP token, họ sẽ được nhận về THE token và có thể hold hoặc lock chúng. Hiện có 6 pool dành cho CUSD trên THENA với 2 pool dễ biến động và 4 pool ổn định. Trong đó, APR là khoảng 60% cho các pool ổn định và 90% cho các pool còn lại. Hơn nữa, sự kiện CUSD Speed-Up được Coin98 tổ chức cho cộng đồng với phần thưởng 50,000 $THE & 10,000 veTHE. 

Bên cạnh THENA, dự án này cũng hợp tác với Wombat để mở thêm liquidity pool cho CUSD. Việc củng cố thanh khoản cho CUSD nhằm duy trì và phát triển hoạt động của cả hệ sinh thái Coin98. 

Trong buổi community call, ông Vinh khẳng định một trong những thành tựu lớn nhất Coin98 đạt được trong đầu 2023 đó là cập nhật thành công SpaceGate. Đây là một sản phẩm cầu nối chuỗi chéo (cross-chain bridge) trên Coin98 Super App, cho phép người dùng chuyển đổi C98 sang 3 blockchain Ethereum, Binance Smart Chain và Solana.

spacegate coin98
Coin98 cập nhật thành công crosschain-bridge SpaceGate.

Theo chia sẻ từ đại diện dự án, SpaceGate nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng. Hiện khối lượng giao dịch trên nền tảng này đạt hơn 1.2 triệu C98. Ông Quang Vinh cũng tiết lộ rằng sẽ sớm hỗ trợ các stablecoin phổ biến USDT và USDC trên SpaceGate. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện thị trường và nhu cầu sử dụng của cộng đồng, Coin98 sẽ tiếp tục tích hợp thêm các blockchain và hỗ trợ nhiều đồng coin khác trên nền tảng này. 

Coin98 kết nối cộng đồng 

Một trong những điều khiến ông Vinh tự hào nhất là cho ra mắt thành công chuỗi sự kiện Builder Talk The Series. Như Interlock đã đưa tin (tại đây), Builder Talk là series tạo cơ hội cho các builder chia sẻ về những dự án họ đang thực hiện và quan điểm của họ về thị trường crypto.

Builder Talk The Series hiện đã phát hành hai số đầu tiên trên Twitter Space của Coin98 Wallet. Theo đó, Trưởng bộ phận quản lý cộng đồng của dự án chia sẻ đây là series giúp kết nối trực tiếp với các builder có kinh nghiệm và tài năng trong lĩnh vực blockchain. Do đó, series này sẽ mang đến nhiều giá trị cho người nghe và đặc biệt là các nhà phát triển trong thị trường crypto. Thông thường, mỗi tuần sẽ xuất bản một số trong chuỗi chương trình này. 

Hơn nữa, ông Vinh tiết lộ Builder Talk sẽ không chỉ dừng lại ở season 1 mà sẽ có các season mới với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt. Thông qua đó, cộng đồng có thể khám phá thêm nhiều blokchain khác và chặng đường phát triển của họ. 

Alpha leak về sản phẩm mới

Ngoài những cột mốc trên, đại diện từ Coin98 hé lộ thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm mới sắp ra mắt của dự án. Đầu tiên phải kể đến Dagora. Theo ông Quang Vinh, nền tảng này sẽ được triển khai chính thức vào cuối quý 1/2023 cùng với việc phát hành bộ sưu tập NFT mới. 

nft
Coin98 sẽ phát hành bộ sưu tập NFT mới vào cuối quý 1/2023.

Trước hết, dự án sẽ thử nghiệm testnet trước khi ra mắt chính thức. Các thông báo cập nhật về sự kiện đáng mong chờ này sẽ được thông báo trên các nền tảng social của Coin98.

Bên cạnh đó, ông Vinh đề cập đến sự nổi lên nhanh chóng của NFT marketplace Blur trong thời gian gần đây. Đồng thời ông cho rằng việc Blur airdrop cho cộng đồng là một hoạt động thú vị. 

Không chỉ Dagora, Yunero cũng được nhắc đến trong buổi community call tối qua. Yunero là một trong những cánh tay trong hệ sinh thái Coin98, chuyên phát triển mảng game. Ông Vinh cho biết sắp tới bộ sưu tập NFT về game sẽ được dự án ra mắt. Theo đó, các NFT được tích hợp nhiều tiện ích độc đáo mang âm hưởng châu Á và cá tính, hứa hẹn đem lại trải nghiệm mới lạ cho chủ sở hữu. 

yunero
Một số tin tức quan trọng về Yunero cũng sẽ được cập nhật trong thời gian gần.

Cuối cùng, kế hoạch gần nhất của Coin98 được ông Vinh tiết lộ đó là sự kiện Offline Meeting sẽ tổ chức vào 12/3 tới. Theo đó, chương trình này sẽ được tổ chức tại Hồ Chí Minh và dành cho nhiều đối tượng từ người mới đến nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiền mã hóa. Offline Meeting là cơ hội các builder của dự án kết nối gần hơn với cộng đồng và chia sẻ thêm nhiều giá trị về DeFi cũng như kinh nghiệm đầu tư trên thị trường.

Đọc thêm: Founder Coin98 tiết lộ kế hoạch cho năm 2023

RELEVANT SERIES