SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Đêm nay, Coin98 thảo luận về sản phẩm mới

Tối ngày 21/1 (hôm nay) Coin98 tổ chức sự kiện February Gathering Community Call với sự góp mặt của các khách mời đặc biệt cùng nhiều thông tin thú vị về dự án cũng như thị trường crypto.
Avatar
quynhnt
Published Feb 21 2023
Updated Feb 21 2023
2 min read
thumbnail

Gathering Community Call là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Coin98 Wallet nhằm tạo ra cơ hội kết nối cộng đồng với nhà sáng lập và các builder của dự án. Buổi giao lưu thường được tổ chức trên Twitter Space với lịch trình cụ thể và mang đến nhiều chia sẻ thú vị. Bên cạnh đó, sự kiện cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về thị trường crypto cho các nhà đầu tư. 

Trong buổi New Year Gathering diễn ra trên Twitter Space ngày 18/1, anh Lê Thanh, co-founder của Coin98, đã chia sẻ thành tựu đạt được trong năm 2022 cũng như lộ trình phát triển của dự án vào năm tới. 

Tiếp nối sự thành công của tập trước, tối nay (21/2) February Gathering Community Call sẽ diễn ra vào 9:00 PM (UTC+7) cùng hai vị khách mời đặc biệt là anh Marcus (Coin98’s Head of Community) và anh Ken Nguyễn (Coin98’s Community Senior). 

coin98
Buổi Community Call đêm nay sẽ hé lộ thông tin về một số sản phẩm mới trong hệ sinh thái Coin98.

Với thông điệp “Off to a fantastic start”, buổi giao lưu lần này sẽ là cơ hội để hai nhân vật trên chia sẻ toàn bộ về những cột mốc đạt được và nhìn lại quá trình phát triển hệ sinh thái của Coin98 trong hai tháng đầu năm.

Ngoài ra, buổi giao lưu hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng tiền mã hóa nhiều thông tin hữu ích về NFT, Spacegate, CUSD,.. và các cơ hội kiếm tiền hấp dẫn. Đồng thời một số sản phẩm mới cũng sẽ được bật mí trong sự kiện lần này. Bạn đọc hãy chờ và đón xem tại đây nhé!

Đọc thêm: Founder Coin98 tiết lộ kế hoạch cho năm 2023.

RELEVANT SERIES