SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coinbase và OKX đồng loạt niêm yết Big Time (BIGTIME)

Theo Wu Blockchain, ngày 11/10, các sàn giao dịch crypto Coinbase và OKX đồng loạt thông báo niêm yết token BIGTIME của dự án game blockchain Big Time.
Avatar
quynhnt
Published Oct 11 2023
Updated Oct 12 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, trong bài đăng trên X, Coinbase cho biết sẽ hỗ trợ Big Time (BIGTIME) trên mạng Ethereum (chuẩn token ERC-20). Theo đó, giao dịch dự kiến bắt đầu sau ngày 11/10 nếu điều kiện thanh khoản được đáp ứng. 

Nền tảng này cho biết sau khi nguồn cung BIGTIME có sẵn trên Coinbase, cặp BIGTIME/USD sẽ được giao dịch theo từng giai đoạn. Đồng thời Coinbase sẽ hỗ trợ thêm BIGTIME bằng cách thêm token này vào mục “Experimental asset”. 

Trong khi đó, OKX cũng là một trong những sàn giao dịch đầu tiên công bố niêm yết BIGTIME. Cụ thể, người dùng có thể bắt đầu giao dịch spot cặp BIGTIME/USDT với tính năng gửi tiền từ 9h và rút tiền từ 17h (giờ Việt Nam) vào ngày 12/10. Bên cạnh đó, OKX cũng triển khai chiến dịch Giao dịch và Kiếm tiền (Trade and Earn) đối với token của Big Time. 

Big Time là một tựa game nhập vai hành động nhiều người chơi miễn phí (Free-to-play), được ra mắt trên mạng Ethereum. Trong đó, người chơi sẽ cùng các chiến binh chiến đấu để giành vật phẩm dưới dạng NFT và những phần thưởng có giá trị. 

Những nhà sáng lập Big Time là builder kỳ cựu đến từ các công ty game truyền thống như Epic Games, Blizzard, EA và Zynga. Dự án từng huy động được 21 triệu USD trong hai vòng gọi vốn. Các quỹ đầu tư dẫn đầu rót vốn vào Big Time bao gồm FBG Capital, North Island Ventures, Digital Currency Group, OKEx Blockdream Ventures, Alameda Research,... 

Đọc thêm: galxe bồi thường cho người dùng sau vụ hack

RELEVANT SERIES