SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Connext cho phép xây dựng ứng dụng crosschain trên nền tảng

Nền tảng crosschain Connext vừa ra mắt bản cập nhật Amarok, cho phép nhà phát triển xây dựng ứng dụng crosschain trên nền tảng của họ.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 03 2023
Updated Feb 04 2023
1 min read
thumbnail

Ngày 2/2, nền tảng crosschain ra mắt nâng cấp với tên gọi Amarok, cho phép nhà phát triển xây dựng ứng dụng crosschain, từ đó cải thiện trải nghiệm on-chain của người dùng. Cụ thể, cập nhật sẽ cho phép các giao dịch tài chính phi tập trung như cung cấp thanh khoản, từ đó giải quyết vấn đề phân mảnh thanh khoản hiện tại. 

"Ngày nay, khi tìm kiếm các video về mèo trên YouTube, bạn không cần biết gì về cơ sở hạng tầng dữ liệu phân tán của Google mà chỉ cần tương tác với ứng dụng", Arjun Bhuptani, CEO của Connext nói về sự quan trọng của ứng dụng crosschain.

CEO Connext cho biết mặc Connext có độ tin cậy và bảo mặt tốt hơn các cầu nối khác hiện tại. Giao tiếp giữa xuyên chuỗi là một chủ đề khó hiểu với lượng lớn thông tin sai lệch và có khả năng xảy ra sự cố cao nếu không được thực hiện đúng cách, ông Bhuptani cho biết. 

Crosschain messaging là thuật ngữ được dùng để mô tả cách blockchain hoặc ứng dụng giao tiếp và gửi transaction (giao dịch) cho nhau. 

Đọc thêm: Velodrome vươn lên dẫn đầu Optimism về TVL

RELEVANT SERIES