SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NFT Cool Cats ra mắt tính năng mới để mở rộng thị trường

Ngày 1/2, dự án NFT Cool Cats thông báo trên Twitter sẽ đổi mới thương hiệu và ra mắt loạt ảnh đại diện mới.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 02 2023
Updated Feb 07 2023
3 min read
thumbnail

Cool Cats là một trong những dự án ảnh đại diện NFT nổi bật nhất cuối năm 2021. Tuy nhiên, giá bộ sưu tập đã lao dốc đến 90% từ mức cao nhất mọi thời đại (ATH) sau khi CEO Chris Hassett rời dự án và loạt ồn ào liên quan đến tựa game Otherside của công ty Yuga Labs.

Trên Twitter Cool Cats ngày 1/2, dự án tiết lộ sẽ đổi mới thương hiệu và chuyển sang nhiều blockchain khác ngoài Ethereum để thu hút thêm người dùng mới. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể tùy chỉnh hình đại diện toàn thân vào cuối năm 2023.

Stephen Teglas, CEO hiện tại của Cool Cats khẳng định công ty không chỉ xây dựng kế hoạch cho một hay 5 năm tới. Điều Cool Cats nhắm đến là lộ trình phát triển dài hạn.

"Với định hướng chiến lược mới và thay đổi thương hiệu, chúng tôi muốn cộng đồng Web3 thấy được Cool Cats sẽ tiếp tục tồn tại", Teglas nói với Decrypt.

Những người sở hữu NFT Cool Cats và Cool Pets sẽ sớm được airdrop NFT Fracture miễn phí. Theo nhà sáng lập Robert Mehew, Fracture sẽ cải thiện trải nghiệm kể chuyện của các bộ sưu tập NFT. Bộ sưu tập Fracture sẽ thay đổi khi chủ sở hữu hoàn thành nhiệm vụ hoặc các hành trình trong câu chuyện "World of Cooltopia" của dự án. Chủ sở hữu cũng sẽ nhận một phần thưởng đặc biệt sau khi câu chuyện kết thúc.

Cuối năm 2023, dự án dự kiến ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Explorers. Bộ sưu tập bao gồm các ảnh đại diện toàn thân có thể tùy chỉnh. Người dùng có thể sử dụng chúng trên nhiều blockchain và tích hợp vào nhiều ứng dụng đa dạng.

coin98
Cool Cats là bộ sưu tập NFT phổ biến trong cộng đồng. Nguồn: OpenSea.

Đại diện Cool Cats cho hay Explorers sẽ hoạt động trên nhiều blockchain layer 1 và mạng mở rộng layer 2. Tuy nhiên, Cool Cats từ chối tiết lộ thông tin chi tiết. Cool Cats trước đây từng dùng layer 2 Polygon cho đợt phát hành Cool Cats Combinations, NFT đặc biệt đánh dấu quan hệ hợp tác giữa dự án với tựa game Arc8. 

Nói về việc thay đổi thương hiệu, dự án tiết lộ sẽ tập trung vào Blue Cat, nhân vật chính của nhà Cool Cats.

“Logo mới của chúng tôi có hình một con mèo hướng về phía trước, thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong việc xây dựng cho tương lai”, Colin Clon Egan, đồng sáng lập Cool Cats cho hay.

Giá của Cool Cats tăng mạnh vào cuối năm 2021 khi thị trường NFT bùng nổ. Tháng 10/2021, giá sàn Cool Cats đã tăng vọt lên gần 14 ETH (hơn 48,000 USD). Tháng 3/2022, dự án ký hợp đồng hợp tác với công ty Hollywood Creative Artists Agency (CAA) để mở rộng quy mô truyền thông.

Tính đến nay, Cool Cats đã thu về khối lượng giao dịch trên thị trường thứ cấp khoảng 377 triệu USD theo dữ liệu từ CryptoSlam. Bộ sưu tập Cool Pets cùng nhà cũng thu được hơn 105 triệu USD.

Đọc thêm: Giải Ngoại hạng Anh bắt tay Sorare tham gia vào NFT.

RELEVANT SERIES