SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

CTO sàn giao dịch tiền mã hoá thuộc sở hữu của DCG rời công ty

Timothy Stranex, người sáng lập kiêm Giám đốc công nghệ của sàn giao dịch tiền mã hoá Luno, đã rời công ty vào tháng 12 sau mười năm làm việc.
Avatar
thuyenpna
Published Jan 19 2023
Updated Feb 07 2023
2 min read
thumbnail

Sau khi rời Luno, ông Stranex tiếp tục theo đuổi các dự án cá nhân. Thay vào đó, cựu Phó giám đốc kỹ thuật, Simon Ince, đã đảm nhận vai trò Giám đốc công nghệ mới kể từ đầu năm 2023, theo phát ngôn từ Luno.

coin98
Timothy Stranex, người sáng lập kiêm cựu Giám đốc công nghệ của Luno. Nguồn: Luno.

Theo The Block, Simon Ince nói rằng với chức vụ CTO mới, ông sẽ lãnh đạo nhóm kỹ thuật toàn cầu của Luno. Đội ngũ sẽ tiếp tục xây dựng ứng dụng đơn giản, trực quan nhằm thúc đẩy trải nghiệm an toàn và đáng tin cậy cho 10 triệu khách hàng của Luno trên toàn cầu. 

Luno là sàn giao dịch tiền mã hóa và ứng dụng ví với tệp khách hàng ở hơn 40 quốc gia. Công ty được thành lập vào năm 2013 bởi Timothy Stranex, Carel van Wyk, Pieter Heyns và Giám đốc điều hành hiện tại, Marcus Swanepoel. Sàn giao dịch có trụ sở tại London và đã được DCG mua lại vào tháng 9/2020 với số tiền không được tiết lộ. 

Thị trường tiền mã hoá đã chứng kiến những lần thay đổi ban lãnh đạo cấp cao của các công ty tiền mã hoá kể từ sau vụ sụp đổ của Terra-Luna, Three Arrows Capital và FTX.

Trước đó, Jesse Powell, CEO của sàn giao dịch Kraken, đã rời công ty. Không lâu sau đó, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Bitcoin NYDIG, Robert Gutmann đã từ chức. Nối tiếp là Michael Moro của Genesis và Alexander Hoptner của Bitmex cũng tuyên bố rời chức CEO công ty.

Đọc thêm: Sẽ còn nhiều vụ sập tương tự FTX trong năm 2023?

RELEVANT SERIES