SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nền tảng Cyborg giới thiệu tựa game đầu tiên

Ngày 7/2, Cyborg thông báo mở truy cập trước Cyborg Heroes, dự án đầu tiên trên nền tảng game Web3. Để đánh dấu sự kiện này, Cyborg sẽ tặng vé whitelist cùng nhiều phần thưởng khác cho người dùng.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 07 2024
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên blog dự án, chiến dịch của Cyborg gồm có 2 giai đoạn là “Social Campaign” và “Pre-season test - Round 1”. Với Social Campaign, sự kiện diễn ra từ 20h ngày 6/2 đến 23h59 ngày 14/2 (giờ Việt Nam) với tổng giải thưởng 200 USD C98. Ngoài ra, người tham gia cũng có cơ hội giành một trong 60 vị trí whitelist. 

Ở sự kiện Pre-season test - Round 1, 333 người dùng (bao gồm 60 người thắng giải ở trên) sẽ được chọn tham gia thử nghiệm trước Cyborg Heroes trên nền tảng Cyborg. Sự kiện này bắt đầu từ 20h ngày 20/2 và kết thúc vào 23h59 ngày 4/3 (giờ Việt Nam). 

Với tổng giá trị 1,500 USD C98, Pre-season test - Round 1 có 3 pool thưởng như sau:

1/ Pool 1: First Come First Serve

  • Tổng pool 200 USD bằng C98
  • Dành cho 40 người dùng đầu tiên đạt level 5 trong pre-season test

2/ Pool 2: Leaderboard

  • Tổng pool 300 USD bằng C98
  • Dành cho top 5 người chơi trên Leaderboard - Heroes level

Top 1: 100 USD

Top 2: 80 USD

Top 3: 60 USD

Top 4: 40 USD

Top 5: 20 USD

3/ Pool 3: Bug Bounty

  • 1,000 USD bằng C98
  • Chia cho những người dùng phát hiện ra lỗi trong quá trình thử nghiệm

Lưu ý: Các lỗi sẽ được nhóm dự án Cyborg xem xét và đánh giá. Tùy vào mức độ nghiêm trọng của lỗi, phần thưởng sẽ điều chỉnh tương ứng.

Cyborg là nền tảng game dành cho cộng đồng game thủ và các nhà phát triển. Với tiền thân là game Cyball, Cyborg mong muốn trở thành game launcher thế hệ mới để giới thiệu các tựa game chất lượng cao đến hàng triệu người chơi. Là một phần của hệ sinh thái Ninety Eight, Cyborg có nguồn hỗ trợ tài chính và chuyên môn để thay đổi bối cảnh GameFi.

cyborg heroes
Đồ họa Cyborg Heroes. Nguồn: Cyborg.

Hiện hơn 21 game đang được xây dựng và phát triển trên nền tảng. Cyborg Heroes, tựa game đầu tiên được ra mắt, thuộc thể loại game nhập vai (Idle RPG). Cyborg Heroes có lối chơi đơn giản: người chơi lập đội anh hùng với những kỹ năng và đặc điểm riêng để thi đấu với các đội chơi khác. Ngoài ra, họ cũng có thể sử dụng vật phẩm để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình hoặc cản trở đối thủ.

RELEVANT SERIES