SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dagora triển khai chuỗi nhiệm vụ cùng Sei Network

Dagora, multichain NFT marketplace, vừa triển khai chuỗi nhiệm vụ trên Sei Testnet. Các hoạt động này sẽ nằm trong chuỗi Sei Mission.
Avatar
immihu.web3
Published May 09 2023
Updated May 09 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, Dagora đã triển khai phiên bản thử nghiệm NFT marketplace trên Sei testnet. Dự án dự định triển khai nhiều phiên bản demo, với tính năng và độ khó tăng dần. 

Song song đó, Dagora sẽ triển khai chuỗi nhiệm vụ "Dagora exploration" trên Sei Testnet. Series này cũng thuộc Sei Testnet Mission. Đây là chuỗi nhiệm vụ của Sei Network nhằm kiểm tra khả năng vận hành của mạng lưới trong thời gian testnet. Người dùng sẽ tham gia vào hoạt động tương tác với các ứng dụng trên Sei Testnet từ đó nhận được số điểm tương ứng. 

Sei Network cho biết họ sẽ dành 1% tổng cung token cho những người hỗ trợ dự án từ sớm. Phần thưởng sẽ được đánh giá dựa trên số điểm mà người dùng kiếm được từ Sei Tesnet Mission. 

Theo thông báo của Dagora, nhiệm vụ đầu tiên của dự án trên Sei Network có tên gọi là Weigh Anchor. Nhiệm vụ bao gồm các hoạt động như tương tác xã hội, tải ví Coin98 Wallet, tạo NFT trên Dagora testnet. Cuối cùng, người dùng cần phải điền thông tin vào biểu mẫu gleam để hoàn thành nhiệm vụ. 

Nhiệm vụ sẽ kéo dài trong 22 ngày và kết thúc vào 31/5. 

Dagora là giao thức multichain NFT marketplace, được phát triển bởi Coin98 Finance, với mục đích giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với NFT. Tính đến thời điểm hiện tại, sàn giao dịch đã triển khai trên BNB Chain và Polygon. 

RELEVANT SERIES